Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Siêu phẩm Rolls-Royce Wraith bắt mắt với hai tông màu xanh – đỏ

Một phiên bản đặc biệt của Rolls-Royce Wraith được kết hợp bởi hai tông màu bắt mắt: Salamanca Blue xanh huyền thoại với Ensign Red đỏ sang trọng đã tạo ra siêu phẩm độc đáo.

Điểm nhấn đầu tiên chính là sắc đỏ ngoại thất chạy dọc theo đường viền mui xe, với xanh huyền thoại Salamanca Blue bao quanh thân xe.

 Siêu phẩm Rolls-Royce Wraith bắt mắt với hai tông màu xanh – đỏ. (Ảnh: Carscoops)

Với nội thất được bọc da đỏ cam với gỗ trần ốp quanh bảng điều khiển trung tâm, tay nắm cửa, viền cửa sổ và bậc cửa lên xuống.

 Bộ la-zăng của Rolls-Royce Wraith được sơn bóng đỏ đun tạo cảm giác thanh lịch, sang trọng mà không hề phô trương.

Đây có thể là chiếc Rolls-Royce Wraith hào nhoáng nhất mà bạn từng thấy, nhưng phải công nhận, sắc đỏ đã tôn lên vẻ sang trọng, quyền uy cho chiếc xe.

Khi sở hữu một chiếc Rolls-Royce, bạn luôn muốn chiếc xe của mình trở nên độc đáo và nổi bật. Một chủ nhân ở Abu Dhabi đã quyết định thay áo mới cho chiếc Wraith này, giúp Wraith có sức hút đặc biệt hơn bao giờ hết.

 Phần mui trước đặc trưng của dòng xe Rolls-Royce.

Wraith vẫn luôn là một mẫu xe cuốn hút những quý ông muốn trải nghiệm sau tay lái. Dành cho đối tượng chính là những tỷ phú trẻ tuổi trên thế giới, những người mà luôn muốn tìm tòi và khám phá những điều mới mẻ.

 Nội thất bọc da đỏ nâu sang trọng toát lên vẻ quyền thế của chủ sở hữu.

Kế thừa công suất cực đại 623 mã lực từ khối động cơ V12 có dung tích 6,6 lít, xe Wraith được nâng cấp thêm mô-men xoắn lên tới 800 Nm.

Kết hợp cùng với một cỗ máy mạnh mẽ là một hộp số 8 cấp, trục ổ đĩa mới cùng hệ thống treo khí nén đặc biệt, khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn. Chiếc xe có thể tăng tốc từ từ 0 lên 100 km/h (62 dặm một giờ) chỉ trong 4,6 giây.

Video: 100 năm tiến hóa đẳng cấp của xe sang

Thanh Nga

Tin mới