Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến kiêu sa trong tà áo dài nhung đỏ tại Asian Kids Fashion Week 2020

Trong show diễn Asian Kids Fashion Week 2020, siêu mẫu Võ Hoàng Yến nắm giữ vị trí quan trọng nhất của BST "Vũ điệu Á Đông" của NTK Phương Hồ.

Asian Kids Fashion Week 2020 là sự kiện thời trang trẻ em thường niên hàng đầu khu vực châu Á. Chương trình có sự góp mặt của nhiều nhà thiết kế đình đám đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam,... Trong sự kiện lần này, siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng mẫu nhí Nguyễn Lâm Bảo Hà trình diễn hai chiếc áo dài đặc biệt trong vị trí vedette.

Từng “làm mưa làm gió” với các BST như Vương quốc chim công, Tiên Hạc, Huyền bí Phương Đông, NTK Phương Hồ tiếp tục mang đến sàn diễn Asian KidsFashion Week  2020 một màu sắc mới với BST mang tên “Vũ điệu Á Đông”. Lấy ý tưởng từ hoạ tiết Á Đông: rồng, phượng,hoa sen, chim hạc... kết hợp giữa truyền thống và hiện đại cùng tone màu chủ đạo là đỏ, đen, vàng, NTK mong muốn tạo nét riêng biệt cho chiếc áo dài Việt Nam.

Bên cạnh đó, NTK Phương Hồ khéo léo lựa chọn chất liệu vải nhung, gấm cho BST, tạo cảm giác mềm mại, dễ chịu cho người mặc. Từ nét mềm mại của nhung cùng vẻ cao sang của gấm đã tạo nên nét đặc biệt cho bộ sưu tập lần này. Những đường nét độc đáo của các bức tranh mang đậm hồn Việt đã được nhà thiết kế thể hiện sống động trên tà áo dài thướt tha.

 Góp mặt trên sàn diễn là 31 mẫu nhí tự tin, uyển chuyển với những màn catwalk điêu luyện, khiến khán giả không thể rời mắt. Việc lựa chọn siêu mẫu Võ Hoàng Yến đảm nhận vai trò vedette của bộ sưu tập này cùng dàn mẫu nhí chính là món quà đặc biệt NTK Phương Hồ dành tặng các tín đồ thời trang.

Dàn mẫu nhí xinh xắn, tự tin trên show diễn Asian Kids Fashion Week 2020 được đánh giá chẳng kém gì những siêu mẫu chuyên nghiệp hàng đầu thế giới.

Trình diễn BST của thương hiệu Phương LLY, Võ Hoàng Yến khéo léo sử dụng kiểu tóc búi cao để lộ khuôn mặt thanh tú, kiêu kỳ. Trong trang phục áo dài nhung đỏ, cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả nhờ vẻ thướt tha, duyên dáng trên sàn diễn.

Đem đến cho khán giả bằng những thiết kế đặc biệt, NTK Phương Hồ một lần nữa khẳng định tên tuổi của mình trong làng thời trang Việt Nam. Những thiết kế của chị được yêu thích bởi sự tinh tế, tỉ mỉ tạo nên một bộ trang phục đẹp và đặc sắc.

Bên cạnh sự góp mặt của siêu mẫu Võ Hoàng Yến, chương trình còn có sự tham gia của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê, Lý Nhã Kỳ, ca sĩ Minh Hằng, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy, Phương Nga và Thuý An… Tất cả đã tạo nên sự kiện thời trang đầy màu sắc và trở thành cầu nối quảng bá hình ảnh thời trang Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Bảo Ngọc

Tin mới