Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Siêu mẫu nhí toả sáng trong đêm khởi động Vietnam Kids Fashion Tour 2019

Show thời trang khởi động Vietnam Kids Fashion Tour 2019 khép lại với sự thành công mỹ mãn từ những mẫu nhí ấn tượng cùng bộ sưu tập độc đáo.

Khởi động hành trình bằng show diễn đầu tiên với 67 mẫu nhí tài năng trên cả nước, khán giả được chiêm ngưỡng những thiết kế ấn tượng, thời thượng đến từ Đắc Ngọc Designer House. 

Chương trình với sự góp mặt của những mẫu nhí nổi tiếng như: Tống Tuệ Như, Lê Hà Trang, Phan Nguyễn Hà Phương, Tạ Ánh Dương, Trần Diệu Linh, Võ Trần Bảo Ngọc, Lê Đỗ Yến Đan.

Tái hiện những thiết kế mới nhất với các dòng vest, váy dạ hội và thời trang ứng dụng kết hợp hài hòa với những bước catwalk đỉnh cao của dàn mẫu nhí tài năng đã đem đến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn nhất, để lại ấn tượng không hề nhỏ dành cho các tín đồ thời trang trên cả nước.

Ông Lê Trần Đắc Ngọc, nhà sáng lập Vietnam Kids Fashion Tour mong muốn đêm diễn sẽ gắn kết các bạn nhỏ trong và ngoài nước, đồng thời lan tỏa thông điệp ý nghĩa qua thời trang. 

Chương trình hứa hẹn là một bước đột phá lớn của thời trang trẻ em Việt Nam và là vùng đất phát triển dành riêng cho các mẫu nhí.

Tiếp nối show diễn khởi động này, Vietnam Kids Fashion Tour 2019 sẽ tiếp tục hành trình vào ngày 26/10, 30/11 và 28/12. Với thành công của đêm diễn đầu tiên, Vietnam Kids Fashion Tour 2019 ngày được mong chờ sẽ bùng nổ hơn trong những sàn diễn tiếp theo.

Bảo Ngọc

Tin mới