Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Show thời trang gây chú ý với dàn mẫu nữ lộ toàn bộ vòng một

Nhiều người mẫu nữ để lộ toàn bộ vòng một trong các thiết kế mỏng tang của nhà mốt Gucci tại Milan Fashion Week hôm 22/9.

Show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè 2020 của Gucci vừa diễn ra tại Milan Fashion Week (Italy). Lần trở lại này, nhà mốt đình đám thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu bằng các thiết kế tối giản, màu đơn sắc, chất liệu mỏng manh phô trọn thân hình của người mẫu trình diễn.

Những mẫu váy xếp li, quần cạp cao đến sơ mi lụa được làm mới bằng bảng màu sắc lạ mắt, phom dáng tôn đường cong người mặc. Đa số các mẫu nữ trình diễn trong bộ sưu tập (BST) lần này đều không diện nội y, để lộ toàn bộ vòng một trước ống kính.

Xu hướng đồ ngủ được nhà mốt châu Âu làm mới bằng những đường cắt cúp có phần mềm mại, quyến rũ cùng họa tiết ren nổi tinh tế. Theo chia sẻ từ Alessandro Michele - giám đốc sáng tạo của Gucci - ông sợ người yêu thời trang sẽ chán nên luôn phải thử một cái mới.

Người mẫu Layla Ong trình diễn một thiết kế có cổ chữ V khoét đến eo, kết hợp cùng chân váy da và giày mũi nhọn. Layla Ong từng được khán giả quan tâm khi tham gia "Asia's Next Top Model 2017' (mùa Minh Tú - đại diện Việt Nam - là Á quân).

Các mẫu suit trở nên sống động khi người mẫu sử dụng thêm loạt phụ kiện cầu kỳ như vòng cổ, mắt kính, caravat cho đến clutch. Đây là chọn lựa phù hợp cho những tín đồ theo đuổi phong cách unisex trong mùa Xuân - Hè năm nay.

Vài trang phục rực rỡ màu sắc trong BST lần này của Gucci.

Nguồn: Zing News

Tin mới