Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sau loạt ảnh để lộ gương mặt kém sắc, Triệu Vy lạ lẫm, cuốn hút với mái tóc ngắn

Những hình ảnh mới của "Én Nhỏ" trên tạp chí thu hút nhiều sự chú ý.

Những hình ảnh của Triệu Vy khi làm gương mặt trang bìa cho tạp chí Happer's Bazaar số tháng 8/2019 đã được chia sẻ với khán giả. Trong loạt ảnh này, "Tiểu Yến Tử" của Hoàn Châu cách cách gây ấn tượng với thần thái sắc lạnh, bí ẩn cùng mái tóc ngắn lạ lẵm.

Là gương mặt trang bìa của Happer's Bazaar tháng 8/2019, Triệu Vy xuất hiện với thần thái quyền lực cùng phong cách thời trang thanh lịch.

Đặc biệt, nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" gây ấn tượng với kiểu tóc ngắn lạ lẫm và phong cách thời trang mang hơi hướng cổ điển.

 

Trước đó, Triệu Vy nhiều lần để lộ gương mặt sưng phù, kém sắc và cô cũng thường xuyên bị nhìn thấy hút thuốc, uống rượu nên da lão hóa nhanh. Vì vậy, không ít người cho rằng, nếu không có những phương pháp chỉnh sửa ảnh, nhan sắc của Triệu Vy sẽ không quá xuất sắc.

Trong loạt ảnh chụp cho tạp chí, "Én Nhỏ" chọn tông trang điểm trầm với đường kẻ mắt sắc lạnh giúp cô trông thần thái hơn. Nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" cũng tự tin diện những kiểu váy cắt xẻ, ôm sát khoe vóc dáng sau một thời gian tích cực giảm cân.

Ở tuổi 43, Triệu Vy vẫn là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Hoa ngữ, mọi thông tin về cô đều nhận được sự chú ý từ khán giả. Thời gian qua, cô và đại gia bất động sản Huỳnh Hữu Long vướng tin đồn sống ly thân sau những bê bối tài chính. Năm ngoái, cả hai bị tố cáo gian lận tài chính, gây lũng đoạn thị trường chứng khoán. Vào cuối tháng 7 vừa rồi, Sina đưa tin công ty văn hóa Tường Nguyên do Triệu Vy chịu trách nhiệm bị rất nhiều nguyên đơn thưa kiện lên tòa án tỉnh Chiết Giang vì tội lừa đào. Sau đó, cô bị xử thua và được yêu cầu bồi thường 525 nghìn USD cho các nguyên đơn.

Vĩ Thanh

Tin mới