Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Việt Anh bị chê vì gương mặt quá nữ tính

Nhiều khán giả yêu thích nam diễn viên cho rằng, gương mặt anh mất hết vẻ nam tính vì phẫu thuật thẩm mỹ.

Cách đây vài giờ, Việt Anh chia sẻ hình ảnh mới của mình. Dễ nhận thấy, so với thời điểm mới phẫu thuật thẩm mỹ xong, gương mặt nam diễn viên hiện đã tự nhiên hơn và có người còn cho rằng, anh khá giống Soobin Hoàng Sơn. Tuy nhiên, không ít ý kiến nhận xét gương mặt Việt Anh ngày càng nữ tính vì đường nét trên gương mặt không còn như trước và anh cũng trang điểm đậm.

"Nói thật, vẫn thích gương mặt cũ nam tính của anh hơn", "đẹp thì có đẹp nhưng mất sạch vẻ nam tính ngày xưa", "đang chuẩn men giờ sửa xong nhìn như con gái ấy", "lúc chưa thẩm mỹ đẹp trai hơn"... là những bình luận của cư dân mạng trước vẻ ngoài ngày càng khác lạ của Việt Anh.

 Hình ảnh mới nhất của Việt Anh bị chê là ngày càng nữ tính.

Sau khi ly hôn vợ Hương Trần, Việt Anh gây tranh cãi khi thoải mái sang Hàn Quốc trùng tu nhan sắc trong khi vợ phải bán hàng online kiếm tiền nuôi con. Thông tin này khiến nhiều người tiếc nuối vì gương mặt ban đầu của Việt Anh có nhiều nét nam tính nhưng khi "dao kéo" xong đã trở nên khác lạ.

Theo lời Quế Vân - người bạn thân thiết và cũng là người đưa nam diễn viên Người phán xử sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ, Việt Anh không chỉnh sửa quá nhiều.

"Thứ nhất, thay đổi mũi cho cao và thanh hơn một chút. Thứ 2, nọng cằm của Việt Anh khá nhiều nên chúng tôi dùng chỉ vĩnh viển căng phần đó để không còn nọng cằm.

Thứ 3, cằm của Việt Anh tôi chỉ muốn thay đổi một chút để lên phim mới nên chỉ sử dụng filler (chất làm đầy trong thẩm mỹ - PV). Thứ 4 là tiêm tế bào gốc để cải thiện độ đàn hồi của da, 6 tháng sau da sẽ đẹp hơn và đẩy lùi lão hóa" - Quế Vân chia sẻ.

Hơn 2 tháng kể từ khi phẫu thuật thẩm mỹ, Việt Anh vẫn liên tục gây tranh cãi mỗi khi xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ. Hiện tại, sau khi ly hôn Hương Trần, Việt Anh đang chuẩn bị chuyển vào TP.HCM sinh sống và phát triển sự nghiệp.

Lạc Phong

Tin mới