Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sao quốc tế ưa chuộng thiết kế của Công Trí khi xuất hiện trên thảm đỏ

Nhiều ngôi sao quốc tế lựa chọn trang phục của NTK Việt Nam khi xuất hiện trên thảm đỏ các sự kiện, lễ trao giải lớn.

Được xem là "anh cả" của làng thời trang Việt, những thiết kế của Công Trí không chỉ được nghệ sĩ trong nước yêu thích mà còn có cả các ngôi sao quốc tế. Vì vậy, không ít lần, những ngôi sao như Jukia Garner, Camila Cabello... ưu ái chọn trang phục của NTK Việt Nam xuất hiện trên thảm đỏ các sự kiện, lễ trao giải lớn.

Sáng 23/9, hình ảnh nữ diễn viên Julia Garner diện thiết kế trong BST "Đi nhặt hạt sương nghiêng" của Công Trí tại lễ trao giải "Emmy Award 2019" tràn ngập các trang báo quốc tế. Thiết kế có phần cut-out ở eo cùng chất liệu xuyên thấu mềm mại, giúp nữ diễn viên sinh năm 1994 tỏa sáng trên sân khấu khi nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc cho vai diễn Ruth Langmore trong series "Ozark" của Netflix.

Trước đó 1 ngày, Camila Cabello cũng chọn 1 thiết kế của Công Trí mang tông màu nude để xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện "Capital One". Phối hợp cùng choker cá tính và boots cao cổ, giọng ca "Senorita" thu hút nhiều sự chú ý.

Tại sự kiện “Best Dressed Party 2019” của tạp chí nổi tiếng Vanity Fair, nữ ca sĩ người Mỹ Justine Skye diện mẫu đầm màu đỏ với phần ngực xẻ sâu, tay phồng cách điệu của Công Trí, phối cùng trang sức màu bạc và clutch ánh kim.

Issa Rae chọn váy xẻ ngực sâu kết hợp cùng tóc buộc cao và trang sức sang trọng.

Trong một sự kiện bên lề của lễ trao giải Oscar lần thứ 91, diễn viên Kate Bosworth diện váy vàng đính kim sa của Công Trí, khoe vóc dáng quyến rũ nhờ chất liệu xuyên thấu và các chi tiết đính kim sa lấp lánh.

Cũng góp mặt trong sự kiện này, Katherine McNamara lại yêu thích mẫu váy đen có phần vai cách điệu kỳ.

Người mẫu Victoria's Secret Josephine Skriver từng gây sốt trên thảm đỏ Oscar 2019 với bộ váy màu xám xuyên thấu, đính kết hình mắt lưới. Nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ giúp thiên thần nội y tỏa sáng trên thảm đỏ và đây cũng là bộ trang phục nhận được nhiều lời khen nhất trong sự kiện cô tham gia. 

Ra mắt phim "L.A.’s Finest", Gabrielle Union gợi cảm trong bộ váy vải tweed, vai áo đính đá kết hợp với lông vũ cầu kỳ.

Ngôi sao phim hành động Cobie Smulders chọn thiết kế nằm trong BST Thu - Đông 2019 của Công Trí. Bộ váy xẻ ngực ánh bạc đi cùng giày cao gót "ton-sur-ton" giúp nữ diễn viên nổi bật tại lễ trao giải "Billboard 2019". Có thể thấy, những thiết kế của Công Trí rất được sao quốc tế ưu ái bởi ngoài những ngôi sao kể trên, Katy Perry, Rihanna hay Qwen Stefani từng chọn trang phục của NTK Việt Nam để diện trong các show diễn của mình.

Chu Nguyên

Tin mới