Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sang Việt Nam hỏi vợ, thanh niên Trung Quốc bị môi giới lừa hơn 100 triệu đồng

Nhân lúc nam thanh niên người Trung Quốc đi vệ sinh, nhóm môi giới vợ cho anh này lên xe bỏ trốn cùng hơn 100 triệu đồng của nạn nhân.

Chiều 6/12, trả lời VTC News, ông Đặng Văn Hưởng, Phó Trưởng Công an xã Vạn Điểm (Thường Tín, Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ việc nam thanh niên quốc tịch Trung Quốc bị nhóm môi giới lừa tài sản khi sang Việt Nam hỏi vợ

Theo vị này, vào khoảng 11h hôm nay, nam thanh niên Trung Quốc cùng với 3 nữ giới đến quán phở tại cầu Đỗ Xá (Vạn Điểm) để ăn trưa. Lợi dụng lúc nam thanh niên đi vệ sinh ở bên kia đường, nhóm người nữ lên xe đi mất.

 Nam thanh niên quốc tịch Trung Quốc đến Đồn Công an Vạn Điểm trình báo vụ việc.

Bị đối tác bỏ rơi nơi đất khách quê người, nam thanh niên người Trung Quốc tỏ ra hoang mang. Chứng kiến sự việc, người dân thông báo cơ quan chức năng đến hiện trường.

Khi lực lượng chức năng đến, thông qua người phiên dịch, nam thanh niên người Trung Quốc cho hay anh sinh năm 1990, được người môi giới ở Trung Quốc dẫn sang Việt Nam từ 3/12. Hôm nay, anh đi cùng hai người nữa, một người là phiên dịch và người còn lại là cô gái được môi giới giới thiệu là vợ.

Số tiền để môi giới lấy vợ mà nam thanh niên phải chi trả khoảng hơn 30.000 Nhân dân tệ (khoảng hơn 100 triệu đồng). 

"Nam thanh niên người Trung Quốc cho biết, nhân lúc anh đi vệ sinh ở bên kia đường thì ba người phụ nữ lên ô tô đi mất, cầm theo điện thoại và hơn 30.000 Nhân dân tệ", vị lãnh đạo xã Vạn Điểm cho hay.

Nạn nhân cho biết, hiện tại, bố của anh đang đợi anh ở Bến xe Mỹ Đình nhưng anh vẫn chưa thể liên lạc được.

Theo Phó Trưởng công an xã Vạn Điểm, nam thanh niên đang ở Đồn Công an Vạn Điểm để cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Mạnh Đoàn

Tin mới