Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sàn giao dịch công nghệ blockchain BCNEX có gì đặc biệt?

Ông Ngô Hoàng Quyền - CEO Bcnex Exchange cho biết sàn giao dịch công nghệ Blockchain Bcnex là một sản phẩm công nghệ cao được tạo ra với 100% đội ngũ phát triển người Việt.

Vừa qua, sự kiện Meetup công nghệ "BYTECOIN GALA TECH 2018" được tổ chức bởi Bytecoin Foundation Vietnam đã diễn ra, thu hút đông đảo các chuyên gia, các nhà đầu tư và các bạn trẻ yêu thích công nghệ.

Sự kiện được chủ trì bởi Bytecoin Foundation Vietnam, là một đơn vị nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Blockchain Cryptonote-Nền tảng công nghệ đứng đằng sau tạo ra Bytecoin, nhằm đưa công nghệ này ứng dụng vào thực tiễn.

Nhiều nhà đầu tư trẻ đến sự kiện để học hỏi, tham khảo.

Tại sự kiện, các chuyên gia, các nhà đầu tư trong lĩnh vực công nghệ đã có những bài tham luận phân tích những khả năng ứng dụng của công nghệ Blockchain tại Việt Nam.

Các chuyên gia đặc biệt nhấn mạnh vào tiềm lực của Blockchain vào các lĩnh vực như công nghệ tài chính, công nghiệp sản xuất, dịch vụ công, chuỗi cung ứng, giáo dục và năng lượng.

Khái niệm Blockchain còn khá xa lạ ở Việt Nam, đa phần thị trường trong nước mới chỉ biết đến nó qua ứng dụng tiền thuật toán. Tuy nhiên, qua phân tích bằng con số, biểu đồ và thông tin dữ liệu cụ thể, các chuyên gia đã cho thấy công nghệ này hứa hẹn sẽ thay đổi cách mạng công nghiệp 4.0.

 Sự kiện thu hút đông đảo các chuyên gia, các nhà đầu tư và các bạn trẻ yêu thích công nghệ.

Với tiềm lực tài chính và đầu tư chuyên sâu mảng công nghệ Blockchain, Bytecoin Foundation Vietnam hiện đang nghiên cứu và tìm kiếm các dự án khởi nghiệp về công nghệ để hỗ trợ về công nghệ, tài chính và kết nối với các quỹ đầu tư, triển khai các chương trình gây quỹ giúp họ đạt được thành công.

Việc ra mắt sàn giao dịch công nghệ Blockchain Bcnex góp phần khẳng định với thế giới rằng Việt Nam cũng có những sản phẩm công nghệ chất lượng được tạo ra với 100% đội ngũ nhà phát triển Việt Nam.

Ông Ngô Hoàng Quyền, người sáng lập Bytecoin Foundation Vietnam, CEO Bcnex Exchange khẳng định: "Sàn giao dịch công nghệ blockchain Bcnex là nơi giao lưu, học hỏi, trao đổi các giá trị là sản phẩm của công nghệ blockchain phạm vi không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới".

 

Tại sự kiện, lãnh đạo sàn giao dịch thương hiệu Việt Bcnex Exchange cũng thông báo dự tính sàn sẽ mở vào tháng 5/2019.

Quốc An

Tin mới