Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Rộ tin Jang Nara kết hôn với mỹ nam Kim Nam Gil sau 7 năm hẹn hò

Jang Nara và Kim Nam Gil tiếp tục vướng vào tin đồn tình cảm tuy nhiên, cả hai bên lên tiếng phủ nhận thông tin.

Rạng sáng 5/8, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên Jang Nara và "tài tử mặt lạnh" Kim Nam Gil sẽ kết hôn vào tháng 11 sau 7 năm hẹn hò. Tin đồn được cho là bắt nguồn từ hình ảnh trên mạng xã hội, chụp lại màn hình bài báo của Dispatch.

Tuy nhiên, cả hai diễn viên cũng như Dispatch nhanh chóng phủ nhận và khẳng định đây chỉ là trò lừa bịp. Tờ báo Hàn Quốc thông báo trên facebook rằng: "Hình ảnh về bài báo liên quan tới Jang Nara của chúng tôi là giả. Cá nhân nào đó đã lấy logo Dispatch và chỉnh sửa theo ý muốn".

Dispatch mong người hâm mộ tỉnh táo trước thông tin sai sự thật, đồng thời khẳng định chưa biết gì về lễ thành hôn của cặp diễn viên.

 Jang Nara sở hữu nhan sắc như nữ sinh dù đã ở tuổi 38.

Về Kim Nam Gil, đại diện nam diễn viên tuyên bố sẽ điều tra và có hành động pháp lý mạnh mẽ với người đứng sau tung tin. Trong khi đó, cơ quan chủ quản của Jang Nara cho biết nữ diễn viên đang tập trung cho phim mới, dự kiến ra mắt vào tháng 10.

Đây là lần thứ hai Kim Nam Gil và Jang Nara dính vào tin đồn hẹn hò. Năm 2013, Kim Nam Gil đã gửi một chiếc xe cổ vũ Jang Nara, sau khi cô giành giải với vai diễn trong School 2013. Chính hành động của "mỹ nam mặt lạnh" đã khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn.

Dù đã bước sang tuổi 38, Jang Nara vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp như nữ sinh. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, cô còn lấn sân sang âm nhạc. Năm 2002, MV Sweet Dream của Jang Nara đoạt giải video ca nhạc solo nữ hay nhất. Đạt được những thành công nhất định, người hâm mộ cũng mong ngôi sao sớm có người chăm sóc thay vì lẻ bóng suốt nhiều năm qua.

Nguồn: Zing News

Tin mới