Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Rộ tin đồn mua bán giải thưởng, ban tổ chức ‘Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019’ nói gì?

Ban tổ chức và cả ban giám khảo đồng loạt lên tiếng trước ồn ào diễn ra trước đêm chung kết cuộc thi.

Cận ngày diễn ra đêm chung kết Miss World Việt Nam – hoa hậu thế giới Việt Nam 2019, mạng xã hội bất ngờ rộ lên thông tin ban tổ chức cuộc thi đang có hành vi mua bán danh hiệu và lộ toàn bộ kết quả top 3 chung cuộc.

Trước thông tin này, ban tổ chức và ban giám khảo khẳng định không có việc mua – bán giải thưởng tại hoa hậu thế giới Việt Nam 2019.

Hình ảnh các thí sinh tham dự chung kết cuộc thi hoa hậu thế giới Việt Nam.

“Thông tin mua bán giải ở cuộc thi xuất hiện trên mạng xã hội đến từ cá nhân với ý đồ xấu muốn làm giảm uy tín và phá hoại cuộc thi. Họ lợi dụng những đánh giá, dự đoán hiện nay của báo chí và mạng xã hội về vài thí sinh nổi bật, được cho là có tiềm năng đoạt thứ hạng cao tại cuộc thi để nói rằng họ mua giải thưởng.

Những thông tin vô căn cứ, hoàn toàn không đúng sự thật về việc mua bán giải này gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý các thí sinh và người nhà, khiến họ giảm động lực trước đêm chung kết.

Những phát ngôn đơn phương từ cá nhân không có căn cứ, sai sự thật, vu cáo trắng trợn ban tổ chức và ban giám khảo cuộc thi đang được chúng tôi thu thập và củng cố cơ sở pháp lý để có các giải pháp cần thiết” – đại diện ban tổ chức cho biết.

Đồng thời, ban tổ chức hoa hậu thế giới Việt Nam tuyên bố, họ sẵn sàng trao 1 tỷ đồng cho ai cung cấp được bằng chứng về việc mua - bán giải thưởng trong khuôn khổ cuộc thi.

Ban tổ chức lên tiếng trước tin đồn "hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019" mua bán giải.

Đại diện ban tổ chức nói thêm: “hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 do công ty Sen Vàng tổ chức là cuộc thi cấp quốc gia được Bộ VH,TT-DL cấp phép với mục tiêu quan trọng là tìm ra gương mặt đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi hoa hậu Thế giới - Miss World 2019.

Chúng tôi kỳ vọng tìm ra một cô gái hội tụ đủ các yếu tố về trí tuệ, nhan sắc và lòng nhân ái để xứng đáng đưa vẻ đẹp con người Việt Nam ra đấu trường thế giới”.

Đêm chung kết hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 sẽ diễn ra vào tối 3/8. Ban đầu, đêm thi này sẽ là màn tranh tài của 40 người đẹp nhưng thí sinh Trịnh Lê Uyên (Hà Nội) sau khi nhận được thông báo trúng tuyển có học bổng toàn phần của một trường đại học ở Mỹ đã xin rời cuộc thi để làm thủ tục nhập học.

Hiện tại, các vòng thi phụ như Top Model, Người đẹp biển, Người đẹp truyền thông và Người đẹp tài năng đã hoàn tất, tìm được top 3 đề cử. Thí sinh giành được giải thưởng phụ sẽ được công bố trong đêm chung kết.

Dung Phạm

Tin mới