Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Rộ tin đồn ép vợ sinh con trai, 'thiên vương' Quách Phú Thành nói gì?

Báo chí Hong Kong liên tục đưa tin Quách Phú Thành và vợ tìm nhiều cách để sinh con trai.

Ngày 9/12, trang Sina đưa tin Thiên vương Hong Kong Quách Phú Thành mới đây đưa bà xã Phương Viện xem đua ngựa. Tại đây, Quách Phú Thành đáp trả những tin tức cho biết anh ép vợ sinh con trai.

Vì Phương Viện sinh hai con gái trong 3 năm nên có tin đồn Quách Phú Thành cưỡng ép vợ tiếp tục mang thai.

"Không biết từ đâu lại truyền ra những tin tức như vậy. Khi viết bài họ hỏi qua ý kiến tôi chưa. Tôi có hai con gái đang rất vui vẻ, không có kế hoạch sinh tiếp", Quách Phú Thành phủ nhận tin đồn.

"Chăm sóc hai đứa trẻ mất rất nhiều thời gian. Tôi thì bề bộn nhiều việc. Bà xã cũng đang cố gắng phấn đấu trong giới thời trang. Chúng tôi không có ý định sinh thêm con trai vào thời điểm này. Hai con gái rất đáng yêu, ngọt ngào, có con gái rất tốt, tôi không phải là người có tư tưởng cũ kỹ", Thiên vương Hong Kong chia sẻ thêm.

Trước đó, báo chí Hong Kong đưa tin Quách Phú Thành sang châu Âu tham dự liên hoan phim. Anh đưa bà xã theo cùng vì được chỉ dẫn rằng nên sinh con khi đang ở nước ngoài. Phương Viện cũng theo sát chồng trong nhiều hoạt động khác. Theo truyền thông Hong Kong, cặp đôi muốn có con trai để nối nghiệp Quách Phú Thành, nhưng nam ca sĩ thẳng thắn phủ nhận.

Quách Phú Thành rất yêu chiều vợ con.

Bên cạnh đó, Quách Phú Thành được khen ngợi là người chồng chiều vợ khi mua nhiều đồ hiệu tặng bà xã. Tài tử không phủ nhận: "Tôi thường xuyên mua hoa tặng vợ, mọi người không bắt gặp thôi".

Quách Phú Thành năm nay 54 tuổi, anh cưới người mẫu kém 22 tuổi vào tháng 4/2017. Hiện, cặp đôi có với nhau 2 cô con gái.

Nguồn: Zing News

Tin mới