Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ra mắt bình nước nóng phiên bản đặc biệt Rossi Pisa

Với mong muốn mang đến nhiều sản phẩm chất lượng cao phục vụ người tiêu dùng, giữa tháng 8/2019, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm mới.

Sản phẩm này là phiên bản hoàn toàn khác biệt so với các bình nước nóng có mặt trên thị trường: bình nước nóng Rossi Pisa.

Kế thừa và phát triển từ Rossi Arte – một siêu phẩm được mệnh danh là Nữ hoàng bình nước nóng (ra mắt năm 2018) đã và đang chiếm lĩnh thị trường – bình nước nóng Rossi Pisa cũng hứa hẹn sẽ là một sản phẩm có tính đột phá cả về phong cách thiết kế lẫn tính năng, kỹ thuật… đủ khả năng tạo sức hút và cạnh tranh mạnh mẽ với các thương hiệu khác trên thị trường bình nước nóng mùa đông năm nay.

 

Lấy cảm hứng từ tháp nghiêng Pisa (một biểu tượng của nước Ý), mặt nạ của bình nước nóng Rossi Pisa được cắt vát, đem đến sự thanh thoát và vô cùng khỏe khoắn. Nút điều khiển nhiệt độ đun sôi được bố trí tròn/nổi ở giữa mặt nạ tạo cảm giác cân xứng, vững chắc dù nằm trong khối nghiêng mô phỏng độ nghiêng 3,97 độ của tháp Pisa.

Được tích hợp 5 cấp độ bảo vệ bao gồm: Bộ ổn nhiệt 2 chế độ, thanh gia nhiệt siêu bền, ruột bình tráng men Shapire chịu áp suất, van an toàn nhật khẩu từ Ý, bộ chống rò điện ELCB tiêu chuẩn châu Âu. Bình nước nóng Rossi Pisa là sản phẩm kế thừa những tinh hoa của thương hiệu bình nước nóng Rossi.

Với khả năng giữ nhiệt lên tới 96h nhờ sử dụng công nghệ Microcellular (vi tế bào) nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn DOW (Hoa Kỳ); thanh Magie chống cặn giúp tăng tuổi thọ sản phẩm lên tới 40% cùng với hệ thống gia nhiệt và ổn nhiệt đồng bộ có khả năng làm nóng nhanh 97,9% giúp tiết kiệm 15% điện năng…

Với thông điệp dám khác biệt để thành công, bình nước nóng Rossi Pisa của Tập đoàn Tân Á Đại Thành sẽ mang đến sự đột phá và vượt trội về cả tính năng và phong cách thiết kế, tạo ra sự khác biệt so với các sản phẩm bình nước nóng đang có mặt trên thị trường.

 

Nhằm giới thiệu bình nước nóng Rossi Pisa rộng rãi hơn đến người sử dụng, từ giữa tháng 8 đến đầu tháng 9/2019, Tập đoàn Tân Á Đại Thành sẽ triển khai chuỗi sự kiện Ra mắt bình nước nóng Rossi Pisa tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Bắc Giang, Nam Định, Nghệ An…

Trong chuỗi sự kiện, các khách hàng tham gia không chỉ được khám phá cấu tạo, tìm hiểu chức năng của bình nước nóng Rossi Pisa mà còn được tham gia chương trình bốc thăm may mắn và có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Sản phẩm sẽ có mặt tại hệ thống hơn 30.000 đại lý, điểm bán của Tập đoàn Tân Á Đại Thành ngay sau chuỗi sự kiện ra mắt kết thúc.

Với việc liên tiếp tung ra các sản phẩm mới được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, Tân Á Đại Thành tự tin sẽ tiếp tục đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, giữ vững và tiếp tục phát triển để hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm, nâng cao hơn nữa tính cạnh tranh mạnh mẽ của thương hiệu Việt với các thương hiệu ngoại nhập, xứng đáng với vị thế là Tập đoàn chuyên cung cấp các giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam.

Quỳnh Chi

Tin mới