Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Quang Anh: 'Khi quay Về nhà đi con, tôi không nghĩ mình sẽ được như ngày hôm nay'

Nam diễn viên có những chia sẻ sau khi "Về nhà đi con" khép lại phần ngoại truyện.

Tối 17/8, Về nhà đi con mới thực sự khép lại với những khán giả yêu mến bộ phim sau khi tập 5 của phần ngoại truyện lên sóng. Quang Anh - diễn viên đảm nhận vai Bảo trong Về nhà đi con cũng có những chia sẻ khi chia tay bộ phim gây sốt màn ảnh thời gian qua.

Quang Anh tâm sự, 6 tháng quay hình và phát sóng trong 4 tháng, anh không nghĩ mình sẽ có được những thành công ngày hôm nay nên rất biết ơn khán giả và gửi lời cảm ơn đến ê kíp phim Về nhà đi con.

Quang Anh trong phim "Về nhà đi con".

Nam diễn viên dí dỏm tự xưng là "cháu nó" và chia sẻ: "Tuy không phải lần đầu đóng phim như Bảo Hân, nhưng là lần đầu cháu nó được cảm nhận sự yêu thương của khán giả. Tuy không quá hiện tượng như Bảo Hân, nhưng cũng là một cú hích quá lớn trong cuộc đời của bản thân cháu nó rồi.

Tuy không phải là một diễn viên có nhiều khả năng và cơ hội như Bảo Hân ở mảng diễn xuất trong tương lai, nhưng có một vai diễn phù hợp với bản thân cũng là điều may mắn quá lớn đối với bản thân cháu nó". Nam diễn viên còn nói thêm, cuối cùng danh phận anh nhận được trong phim là "người đặc biệt" của Ánh Dương (Bảo Hân đóng).

 

Quang Anh sinh năm 2000, là một diễn viên trẻ từng góp mặt trong nhiều bộ phim như Chiều ngang qua phố cũ, Giọt nước mắt muộn màng, gia đình 4.0... Diễn xuất tự nhiên, biến hóa đa dạng và sở hữu ngoại hình điển trai nên Quang Anh nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả.

Hiện tại, Quang Anh theo học khoa Quản lý Văn hóa chuyên ngành Thanh nhạc của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Trong Về nhà đi con, Quang Anh vào vai Bảo - bạn thân của Ánh Dương (Bảo Hân). Cả hai được khán giả nhiệt tình ghép đôi, yêu mến gọi là "đôi chim ri".

Nhờ vai diễn trong Về nhà đi con, Quang Anh khá đắt show sự kiện khi liên tục xuất hiện trước công chúng.

Sự nghiệp khởi sắc hơn nhưng Quang Anh tâm sự: "Cái lớn nhất tôi có được là tình cảm của khán giả. Tôi đóng phim tới thời điểm này cũng được 10 năm nhưng chưa bao giờ tôi được nhiều người yêu mến như hiện nay. Đó sẽ là động lực rất lớn để tôi cố gắng hơn nữa trong sự nghiệp".

Chu Nguyên

Tin mới