Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

'Phó chủ tịch' Park Seo Joon gầy gò, hốc hác khiến người hâm mộ không nhận ra

Trong buổi lễ ra mắt phim "Saja: The Divine Fury", Park Seo Joon khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình gầy gò, hốc hác.

Ngày 30/7, đoàn làm phim Saja: The Divine Fury đã tổ chức buổi ra mắt tác phẩm tại trung tâm hội nghị Jamsil (Seoul, Hàn Quốc). Tại đây, vài fan may mắn đã được gặp gỡ và giao lưu với dàn diễn viên. Một trong số đó đã chia sẻ hình ảnh của dàn diễn viên chính. Bức ảnh chụp cùng Park Seo Joon đã thu hút sự chú ý của công chúng. 

Trong ảnh, Park Seo Joong trông gầy gò, ốm yếu. Khuôn mặt nam diễn viên trở nên hốc hác, nhiều người bình luận khó nhận ra đây là tài tử điển trai trong Thư ký Kim sao thế?.

Khi có bình luận hỏi nguyên nhân Park Seo Joon trông gầy gò, người đăng bức ảnh đã trả lời: "Anh ấy nói rằng gần đây có giảm cân".

Ngoại hình gầy gò, hốc hác của Park Seo Joon khiến nhiều người lo lắng. (Ảnh: Instagram) 

Trước khi xuất hiện với hình ảnh gầy gò, Park Seo Joon nổi tiếng nhờ thân hình cao lớn, khỏe mạnh và sở hữu cơ bụng 6 múi. Nam diễn viên thường cởi áo khoe hình thể chuẩn mực trong các tác phẩm anh tham gia.

Sau khi bức ảnh trên được lan truyền, người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nam diễn viên. Vài người cho rằng anh đang giảm cân quá đà, trong khi đó nhiều người lại lo ngôi sao 31 tuổi đang bị bệnh. 

Park Seo Joon sinh năm 1988, khởi nghiệp ở tuổi 23. Anh là một trong số ít những nghệ sĩ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trước khi bước chân vào ngành giải trí. Dù khởi nghiệp khá muộn nhưng anh nhanh chóng tạo được dấu ấn và vươn lên hàng ngũ ngôi sao với các tác phẩm Thư ký Kim sao thế, Fight For My Way, She Was Pretty, Kill Me Heal Me, Hwarang...

The Divine Fury là bộ phim mới nhất của Park Seo Joon. Đây là kinh dị hành động siêu nhiên, xoay quanh câu chuyện về nhà vô địch võ thuật Yong Hoo (Park Seo Joon đảm nhận).

Nguồn: Zing News

Tin mới