Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

‘Phan Kim Liên gợi cảm nhất màn ảnh’ Ôn Bích Hà khoe nhan sắc không tuổi khi đến Việt Nam

Nữ diễn viên khoe nhan sắc rạng rỡ khi đáp chuyến bay sang Việt Nam.

Tối 17/10, nữ diễn viên Ôn Bích Hà có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị tham gia một sự kiện. “Phan Kim Liên gợi cảm nhất màn ảnh” nở nụ cười rạng rỡ khi được Trương Ngọc Ánh cùng Quán quân và các Á Quân của Mister Vietnam - Nam vương Việt Nam 2019 chào đón.

Quán quân Phạm Minh Quyền, các Á quân Trần Quang Thắng, Lê Hữu Đạt và Nguyễn Hoài Nam hồi hộp khi được đi đón Ôn Bích Hà bởi nữ diễn viên được xem là biểu tượng nhan sắc Hong Kong một thời.

Đi cùng Ôn Bích Hà còn có Miss Global 2019 Sophia Ng. 2 người đẹp thu hút sự chú ý ở sân bay bởi nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung.

Ở tuổi ngoài 50, Ôn Bích Hà vẫn khiến khán giả bất ngờ vì nhan sắc trẻ trung. Cách đây không lâu, nữ diễn viên từng đến Nha Trang, Việt Nam để du lịch, nghỉ ngơi.

Ôn Bích Hà sinh năm 1966, được biết đến là một biểu tượng nhan sắc của làng điện ảnh Hong Kong.

Ôn Bích Hà vào làng giải trí từ năm 15 tuổi, sở hữu nhan sắc gợi cảm và được gọi là "bông hồng lửa màn ảnh Hong Kong". Những bộ phim được nhớ đến nhiều nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Ôn Bích Hà là “Bông hồng lửa”, “Đát Kỷ - Trụ vương”, “Mối hận Kim Bình”, “Loan đao phục hận”…

Trương Ngọc Ánh cũng có mặt để đón Sophia Ng và Ôn Bích Hà.

Chu Nguyên

Tin mới