Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phản đối hiệu trưởng, phụ huynh đồng loạt cho trẻ mầm non nghỉ học

Việc học sinh trường Mầm non Tam Đồng đồng loạt nghỉ học không liên quan đến việc phản đối xây dựng Công viên Thanh Tước mà do phụ huynh phản đối hiệu trưởng.

Ngày 11/12, bà Trần Thị Lan - Phó phòng phụ trách Phòng GD&ĐT huyện Mê Linh (Hà Nội) cho biết, mới đây, phụ huynh trường Mầm non Tam Đồng cho con em đồng loạt nghỉ học không liên quan đến việc phản đối xây dựng Công viên Thanh Tước.

Theo bà Lan, việc làm trên của phụ huynh là để phản đối bà Đỗ Thị Chăm, hiệu trưởng vì không phối hợp với người dân, trốn tránh báo chí khi nhận được yêu cầu vào trường để nắm sĩ số học sinh.

"Trách nhiệm của hiệu trưởng Chăm đáng ra phải đối thoại, giải quyết những bức xúc của phụ huynh nhưng hiệu trưởng lại có đơn kiến nghị và cho rằng, hàng trăm người gây rối ở cổng trường là chưa đúng"  - bà Lan nói.

Bà Đỗ Thị Chăm - Hiệu trưởng trường Mầm non Tam Đồng.

Vị hiệu trưởng này từng bị phụ huynh và giáo viên tố gian dối, vô tâm khi biết tin học sinh gãy chân ở trường.

Cụ thể, theo ông Kiều Quang Hùng phụ huynh cháu M.A. - đang học ở trường Mầm non Tam Đồng, chiều 28/8, khi M.A chơi trong sân trường thì bị đu quay gạt vào chân. Sau đó, bé gái được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Phúc Yên (Vĩnh Phúc) khám và có cô giáo chủ nhiệm đi cùng. 

Các bác sĩ cho biết cháu bị gãy xương đùi bên trái do va đập mạnh, cần nẹp sơ cứu, để phẫu thuật.

Anh Hùng thông báo với hiệu trưởng Đỗ Thị Chăm thì nhận được câu trả lời vô cảm: "Sao anh lại gọi điện cho tôi mà không thông báo cho cô giáo chủ nhiệm lớp cháu?". Phụ huynh M.A. hỏi lại: "Vậy tôi gọi điện thông báo cho chị là sai à?".

Cô Chăm đáp: "Không sai. Không đúng. Nhưng mà hơi thừa". Vị hiệu trưởng còn cho rằng M.A chỉ bị trật khớp. 

Tùng Lâm

Tin mới