Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nữ diễn viên 'Ỷ Thiên Đồ Long ký' suýt bị lừa bán dâm

Trần Hiếu Huyên thủ vai Tiểu Chiêu trong "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" bản 1994 từng bị một người môi giới lừa đến khách sạn, dụ dỗ bán thân.

Trong chương trình The Queen's Legendary Show phát trên đài CTI (Đài Loan) nữ diễn viên Trần Hiếu Huyên đã kể về trải nghiệm kinh khủng mà cô phải trải qua khi mới vào nghề.

Nàng "Tiểu Chiêu" cho biết khi trẻ cô hoạt động tự do, không có công ty quản lý. Nữ diễn viên tự liên hệ ký hợp đồng đóng phim hoặc quay quảng cáo, tham gia các hoạt động thương mại vì vậy bị kẻ có mưu đồ lừa đảo.

Trần Hiếu Huyên suýt bị lừa bán thân.

Trong một lần, có người tự xưng là đại diện một thương hiệu quốc tế hẹn Trần Hiếu Huyên tại khách sạn để thực hiện bộ ảnh quảng cáo. Đến nơi, cô không thấy thiết bị quay chụp nào, chỉ có nhà sản xuất đợi cô ở đó.

Người đại diện cho biết có một doanh nhân Hong Kong thích cô, đề nghị cô ra giá để phục vụ đại gia. Trần Hiếu Huyên mới biết là mình bị lừa, nữ diễn viên từ chối nhưng kẻ xấu vẫn giở trò đồi bại khiến cô phải la hét và vùng vẫy chạy thoát thân.

"Tôi suýt nữa đã rơi vào con đường bán dâm, đi khách như những câu chuyện rùng rợn ở hậu trường showbiz", cô chia sẻ.

Sau trải nghiệm kinh hoàng đó, Trần Hiếu Huyên cảm thấy hoạt động một mình không an toàn. Cô phải tìm công ty để ký hợp đồng quản lý với thời hạn 15 năm. Tuy nhiên, giữa cô và công ty không tìm được tiếng nói chung, dẫn đến sự nghiệp của nữ diễn viên bị chững lại. Trần Hiếu Huyên ít đóng phim mà chủ yếu làm MC.

Trần Hiếu Huyên từng là người đẹp nổi tiếng của Đài Loan, sở hữu thân hình nóng bỏng. Phiên bản Ỷ Thiên Đồ Long ký 1994 nhận nhiều chê bai, nhưng Trần Hiếu Huyên vẫn được mệnh danh là "Tiểu Chiêu đẹp nhất màn ảnh". Sau thành công của vai diễn này cô tham gia vài bộ phim kinh điển như Thư kiếm ân cừu lục, Tuyết hoa nữ thần long.

Nữ diễn viên sở hữu thân hình nóng bỏng.

Trần Hiếu Huyên từng 2 lần kết hôn nhưng không kéo dài lâu. Trong quá khứ, cô có mối quan hệ tình ái với tài tử Ngô Tông Hiến, nhưng sau đó cô nhận ra mình là kẻ thứ 3 và kiên quyết chia tay. Sau này, Ngô Tông Hiến chia sẻ Trần Hiếu Huyên là mối tình khiến nam ca sĩ khó quên nhất.

Năm 1996, cô kết hôn với tài tử Huỳnh Gia Hào nhưng cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 2 năm. Đến năm 2005, Trần Hiếu Huyên sinh con cho bạn trai Chiêm Nhân Hùng, nhưng cả hai cũng sớm chia tay. Người đẹp làm mẹ đơn thân suốt 12 năm và bằng lòng với cuộc sống hiện tại. Cô chia sẻ đã nản lòng với hôn nhân và chỉ muốn dành thời gian chăm sóc con trai.

Nguồn: Zing News

Tin mới