Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nữ diễn viên ‘Vườn sao băng’ tiết lộ chồng thay lòng đổi dạ và muốn ly hôn

Nữ diễn viên "Vườn sao băng" và tài tử Ahn Jae Hyun thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, ông xã của Goo Hye Sun muốn ly hôn với nữ diễn viên.

Sáng 18/8, trên trang cá nhân, Goo Hye Sun đăng tải bức ảnh có dòng chữ viết tay có nội dung "Anh yêu em, Goo Hye Sun. Anh yêu em", được cho là của Ahn Jae Hyun viết trước đó.

Goo Hye Sun đăng tải bức ảnh có dòng chữ "Anh yêu em" và thông báo cặp đôi sắp sửa ly hôn.

Tuy nhiên, trong phần chú thích ảnh, nữ diễn viên thông báo tin buồn rằng ông xã Ahn Jae Hyun muốn ly hôn với cô. "Chồng tôi đã thay đổi và muốn ly hôn, trong khi tôi vẫn muốn giữ lấy gia đình này. Tuần tới, đại diện của chồng sẽ ra thông báo và tôi biết rằng không có gì trong đó là sự thật. Tôi hy vọng sự thật sẽ sớm được đưa ra ánh sáng", Goo Hye Sun viết.

Công ty quản lý của cặp đôi cho biết họ đã tiếp nhận thông tin và đang trong quá trình xác minh.

Vợ chồng Goo Hye Sun thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện.

Goo Hye Sun sinh năm 1984, nổi tiếng nhờ phim truyền hình Vườn sao băng. Cô được khán giả gọi vui là “nàng Cỏ”.

Goo Hye Sun và người chồng kém 3 tuổi kết hôn vào tháng 5/2016. Hai người nên duyên sau hợp tác trong bộ phim Blood.

Ahn Jae Hyun từng tuyên bố mục tiêu của cuộc đời là trở thành một người chồng tốt của Goo Hye Sun. Khi tham gia các chương trình thực tế khác, nam diễn viên cũng thường xuyên nhắc đến vợ hoặc gọi điện, trò chuyện với vợ.

Thời gian gần đây, cặp sao vướng tin đồn gặp trục trặc trong hôn nhân. Goo Hye Sun từng xóa toàn bộ ảnh chụp cùng chồng cũng như hình nhẫn cưới trên trang cá nhân. Tuy nhiên, nữ diễn viên không lên tiếng giải thích về việc này.

Nguồn: Zing News

Tin mới