Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhóm bạn thân sinh năm 2001: Người là du học sinh, người được tuyển thẳng đại học

Hội bạn thân sinh năm 2001 được chú ý bởi 5/7 là du học sinh, 1 người được tuyển thẳng vào Đại học Bách Khoa Hà Nội, người còn lại nhận học bổng của Rmit.

"Hội bạn thân nhà người ta" được dân mạng chú ý từ bức hình chụm đầu vào nhau khoảng vài tháng trước, trong đó nhiều người nhận ra thành viên trong hội cực phẩm này có sự xuất hiện của "hot boy IELTS 8.0" Nguyễn Thiện Khiêm, cựu học sinh Chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An.

Nhóm bạn của Thiện Khiêm gồm có 5 người cùng sinh năm 2001. Hiện 5 người chuẩn bị đi du học, 1 người được tuyển thẳng vào Đại học Bách khoa Hà Nội.

Trong bức hình chụp chung tại sân bay Changi, Singapore, người ở vị trí bên trái ngoài cùng là Tô Đức Thắng, điểm IELTS 7.5 và chuẩn bị đi du học Pháp. Kế bên là cô bạn Hà Giang, đang học tập và sinh sống tại Canada.

Đây là những hình ảnh được nhóm bạn ghi lại trong chuyến du lịch Singapore sau kỳ thi THPT quốc gia. Chuyến đi này cũng là dịp để cả nhóm gặp lại Nguyễn Mai (ở giữa) và cùng có những kỷ niệm ở đất nước cô bạn du học.

Nhân vật ở giữa ảnh là Cẩm Linh, cựu học sinh lớp chuyên Nga và chuẩn bị đi du học Pháp. Bên phải cạnh cô là Thiện Khiêm, được dân mạng gọi với cái tên "hot boy IELTS". Cậu bạn vừa nhận học bổng toàn phần của trường Đại học RMIT (TP.HCM).

Người ngồi cạnh Hà Giang là Quang Huy, học sinh vừa được tuyển thẳng vào Đại học Bách Khoa Hà Nội vì có có thành tích đạt học sinh Giỏi Quốc gia môn Hóa học. Phía dưới cậu là Lê Hoàng, du học sinh Đức.

Thiện Khiêm cho biết cậu và nhóm cùng nhau qua 7 năm tuổi trẻ. Khi kết thúc chương trình cấp THCS, một số bạn đi du học tuy nhiên nhóm vẫn luôn giữ liên lạc với nhau qua video call hoặc facetime".

Trước những bình luận tò mò của dân mạng về tình trạng mối quan hệ của nhóm bạn cực phẩm này, Hà Giang bật mí trên trang cá nhân với dòng chú thích "Tuyển gấp 7 bạn đi chơi chung cho có đôi có cặp. Còn ế và đang giảm giá" như câu trả lời cho mọi thắc mắc. 

Bảo Ngọc

Tin mới