Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhớ lại khoảng thời gian ly hôn và phá sản, Kim Thư ngậm ngùi: 'Thật khủng khiếp nhưng tôi vẫn phải sống'

"Mọi thứ thật khủng khiếp nhưng tôi lại nghĩ rằng mình phải sống, vẫn phải bước đi thôi" - Kim Thư tâm sự.

Người phụ nữ có trong tay tất cả

Kim Thư sinh năm 1978, xuất thân là một tiểu thư và có cuộc sống nhung lụa khiến bao người ghen tị. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, nữ diễn viên nổi tiếng qua nhiều bộ phim như Hồn Trương Ba da hàng thịt, Khi đàn ông có bầu, Cô Ba Sài Gòn...

Trong những lần đi theo mẹ là ca sĩ Trang Kim Yến đến các địa điểm diễn, Kim Thư gặp được "ông bầu" Phước Sang và cả hai dần nảy sinh tình cảm rồi nên duyên vợ chồng. Một mối tình lệch tuổi gây nghi ngờ, một mối quan hệ vợ chồng không đám cưới rình rang... nhưng Kim Thư - Phước Sang lại là đôi vợ chồng hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sinh ra là tiểu thư khuê các, đến khi đi lấy chồng Kim Thư vẫn là một người phụ nữ có cuộc sống giàu sang khi cùng chồng xây đắp hạnh phúc trong căn nhà có giá 3 triệu USD. Cặp đôi có với nhau 2 cậu con trai kháu khỉnh và Kim Thư ngày càng xinh đẹp, lộng lẫy theo thời gian.

Diễn viên Kim Thư.

Từ có tất cả thành tay trắng, gầy dựng lại ở tuổi tứ tuần

"Bạn sẽ không thể biết ngày mai, ngày kia và tương lai sẽ xảy ra chuyện gì" - đó là một câu nói mà ai cũng hiểu và cả cuộc đời chắc cũng từng vài lần trải qua những chuyện bất ngờ xảy đến. Và Kim Thư cũng vậy, hạnh phúc không trọn vẹn khi Phước Sang phá sản do đầu tư bất động sản.

Bị chủ nợ theo đuôi mỗi ngày, đón con đi học về trong lo âu... Kim Thư xác nhận ly hôn Phước Sang vào năm 2012. Lẽ dĩ nhiên, khi một người phụ nữ rời bỏ chồng trong cơn hoạn nạn, miệng đời lại chỉ trích, nhìn người phụ nữ đó với con mắt "hóa ra lại thêm một kẻ tham phú phụ bần".

Thế nhưng, đâu ai biết Kim Thư lại là người cùng chồng cũ gánh vác nợ nần. Cô lặng lẽ làm tất cả công việc mà bản thân có thể. Từ một cô tiểu thư khuê các, một người vợ sống trong giàu sang, Kim Thư vất vả mưu sinh kiếm từng đồng một.

Mọi thứ ập đến quá đột ngột và bản thân Kim Thư không đủ thời gian để tiếp nhận mọi chuyện, cũng chưa dư dả trải nghiệm nên cảm thấy hoang mang trước biến cố.

Kim Thư bận rộn với công việc bếp núc.

Kim Thư nói với VTC News, đó là một khoảng thời gian rất khủng khiếp với cô. "Tôi cũng được xem như người có tất cả, đột ngột quay 180 độ, ngoài việc đối mặt với những vấn đề khách quan như tiền bạc, đối mặt với các chủ nợ, cư xử với dư luận, công việc...còn là áp lực từ bản thân mình giữa nhiều lựa chọn, cách ứng đối để làm sao giải quyết được những chuyện xảy ra mà tôi không phải hối hận" - Kim Thư tâm sự.

Mọi thứ dần trôi qua, đến khi tìm được công việc hợp lý nhất là nấu ăn để mưu sinh, cô lại phải đấu tranh với tư tưởng của chính mình, rằng có nên tiếp tục hay không vì công việc cực khổ quá. "Nhưng rồi mình vẫn phải sống, vẫn phải bước đi nên tiếp tục làm để vượt qua" - cô nói.

Một người có cuộc sống bình thường, khi mất tất cả đã phải rất vất vả, chật vật để làm lại từ đầu. Và điều đó với một cô tiểu thư như Kim Thư lại càng khó khăn hơn. Nữ diễn viên thừa nhận, khoảng thời gian đó cô có chút chạnh lòng, thậm chí là muốn lẩn tránh những người xung.

"Bạn bè vẫn rủ tôi đến những buổi tiệc, những lần tụ tập trò chuyện nhưng nghĩ đến hoàn cảnh của mình, tôi xấu hổ nên luôn từ chối. Dần dà, tôi chỉ tập trung cho công việc, suốt ngày quanh quẩn với bếp núc và nấu ăn, lòng mình cũng bình lặng lại, tiếp nhận những điều trong cuộc sống nhẹ nhàng hơn. May mắn, dù tôi từng “không tốt” nhưng các bạn vẫn luôn luôn ở cạnh và thông cảm cho tôi" - Kim Thư nói.

Mọi thứ sụp đổ, không chỉ gia đình nhỏ của mình gặp biến cố mà nhà mẹ của Kim Thư cũng gặp chuyện. “Lúc đó, nếu tôi bộc lộ sự yếu đuối của mình sẽ làm ảnh hưởng đến mẹ và các chị, những người luôn chiều chuộng, yêu thương tôi như một cô công chúa từ nhỏ.

Cứ tưởng tượng như một đoàn tàu, nếu đầu tàu dừng lại thì tất cả các toa tàu sẽ gục ngã. Gia đình và 2 con trai – đó là động lực, là sức mạnh để tôi vượt qua những khó khăn” – Kim Thư bộc bạch.

Và người đàn bà mạnh mẽ đó đã làm được. Ở thời điểm hiện tại, Kim Thư mở nhà hàng, kiếm tiền và theo đuổi đam mê bếp núc. Bận rộn hơn với công việc nhưng qua những hình ảnh trên trang cá nhân của Kim Thư, vẫn luôn là một nụ cười rạng rỡ. Cách đây vài ngày, nữ diễn viên khai trương một nhà hàng và được bạn bè như Quyền Linh, Trấn Thành… đến ủng hộ.

Tôi nghĩ mình may mắn vì quen biết và thân thiết với những người bạn, những người đồng nghiệp nhiệt tình và tử tế” – Kim Thư chia sẻ. Còn Phước Sang cũng dần trở lại với showbiz nhưng cả hai hiếm khi liên lạc ngoại trừ những khi có chuyện liên quan đến các con.

Dung Phạm

Tin mới