Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhớ bóng đá, Mourinho suýt rơi lệ

Trong một buổi nói chuyện, HLV Jose Mourinho suýt chút nữa đã khóc sau khi thừa nhận ông đang rất nhớ nghề.

Đoạn video do tờ Gazzetta dello Sport thực hiện ghi lại cảnh Mourinho nói trong sự xúc động: "Khoảnh khắc tôi bước chân vào bóng đá chuyên nghiệp như một cú click chuột. Từ đó tới nay, đã có rất nhiều điều xảy ra và nó không ngừng tiếp diễn".

"Nhưng giờ thì mọi thứ đã dừng lại. Tôi thực sự không thể tận hưởng điều này. Tôi nhớ bóng đá", nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói khi giọng ông đã lạc hẳn đi. Phải rất cố gắng, Mourinho mới giữ cho bản thân không khóc.

Mourinho vẫn chưa dẫn dắt một đội bóng nào. Tháng 12/2018, ông bị MU sa thải sau chuỗi thành tích không tốt. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn sống với bóng đá, nhưng dưới tư cách một bình luận viên của đài Sky Sports.

Chứng kiến đoạn video xúc động của Mourinho, trò cũ của ông là tiền vệ Cesc Fabregas đã an ủi vị HLV này. Anh viết trên trang cá nhân: "Một huyền thoại. Chúng tôi cũng rất nhớ ông. Hãy sớm quay trở lại nhé". 

Các CĐV của MU cũng nhớ vị HLV này. Trong trận đấu giữa MU và Chelsea mới đây, ông ngồi trong khu vực bình luận của đài Sky Sports đặt ngay ở khán đài sân Old Trafford. Rất nhiều CĐV đã vẫy chào Mourinho, thậm chí nhiều khán giả còn hô vang tên ông.

Trước khi bị MU sa thải, Mourinho đã có sự nghiệp huấn luyện hiển hách. Ông dẫn dắt những CLB như Porto, Chelsea, Inter Milan, Real Madrid và MU. Mourinho từng 2 lần vô địch Champions League cùng Porto và Inter Milan, cùng những chức vô địch quốc gia với Chelsea, Inter Milan và Real Madrid.

Nguồn: Zing News

Tin mới