Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhiều cung bậc cảm xúc tại đêm đại nhạc hội chào tân sinh viên Học viện Báo chí

Chương trình "Spotlight 2019" chào đón tân sinh viên K39 của khoa Tuyên truyền, Học viện Báo chí và Tuyên truyền thu hút sự quan tâm của hàng trăm bạn trẻ.

Tối 20/9, tại Hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đêm nhạc chào đón tân sinh viên K39 của trường được tổ chức với sự tham gia của hàng trăm sinh viên.

Ban tổ chức “Spotlight 2019” cho biết đây là chuỗi sự kiện thường niên được kéo dài trong tháng 9, nhằm mang lại một không khí tưng bừng, hứng khởi trong những ngày đầu tân sinh viên khoá 39 bước vào môi trường học tập tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Những khung cảnh trong khu nhà trọ được tái hiện trên sân khấu Spotlight 2019, mang lại nhiều cảm xúc tới các thế hệ sinh viên. (Ảnh: Anh Thư)

 (Ảnh: Anh Thư)

Chương trình gồm các tiền sự kiện gồm hoạt động tập thể như du ca, chụp ảnh check in,… giúp các bạn tân sinh viên dễ dàng làm quen gắn kết với ngôi trường mới. Đồng thời, đêm Gala được đầu tư công phu, hoành tráng cũng góp phần khẳng định thương hiệu khoa Tuyên truyền nói riêng và Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói chung.

Năm nay, chương trình lấy chủ đề là “The Move”, tạm dịch là “Bước chuyển” như một thông điệp gửi tới các bạn trẻ, rằng cuộc đời mỗi người sẽ có lúc phải quyết định tạo nên những bước ngoặt để có thể trưởng thành hơn, trở thành phiên bản hoàn hảo hơn của chính mình. 

Những tiết mục văn nghệ thể hiện tài năng của sinh viên khoa Tuyên truyền- Học viên Báo chí. (Ảnh: Anh Thư)

 Đêm diễn khiến những vị khách mời - những cựu sinh viên của khoa cũng phải nhún nhảy vì sự sôi động. (Ảnh: Anh Thư)

Những màn trình diễn duyên dáng của những cô sinh viên trường Báo khiến khán giả đắm chìm trong xúc cảm. (Ảnh: Tin tức Việt Nam)

Với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, các bạn đã tạo nên một kịch bản nhiều màu sắc thu hút được sự quan tâm không chỉ của sinh viên báo chí mà cả sinh viên đến từ các trường đại học khác. (Ảnh: Tin tức Việt Nam)

(Ảnh: Tin tức Việt Nam)

Ekip đạo diễn, sản xuất chương trình đều là các bạn sinh viên còn rất trẻ, nhưng đầy năng động, nhiệt huyết và sáng tạo. Các bạn đã lồng ghép những màu sắc khác nhau của cuộc sống sinh viên qua kịch bản sống động, phản ánh cuộc sống của sinh viên. Ở đó có tình yêu, tình bạn, sự băn khoăn trăn trở...

Có lẽ chính vì vậy, chương trình đã nhận được sự quan tâm, cổ vũ của không chỉ của sinh viên báo chí mà cả sinh viên đến từ các trường đại học khác. Chính các thầy cô giáo là giảng viên của trường cũng rất bất ngờ trước sự sáng tạo và tài năng của các bạn sinh viên.

Không khí sôi động với sự tham gia của rapper Huỳnh James và Pjnboys đã khiến đêm nhạc hội chào tân sinh viên K39 trở nên đáng nhớ hơn. (Ảnh: Anh Thư)

Lồng ghép trong những nội dung mang đề tài tuổi trẻ, sự kiện đem đến cho các tân sinh viên những cơ hội cùng tham tổ chức sự kiện, trang bị các kỹ năng cần thiết trong tương lai. 

"Spotlight" là hoạt động thường niên là sân chơi văn hóa, văn nghệ giúp các bạn tân sinh viên thêm hiểu, thêm yêu ngôi trường Báo chí cũng như khoa mình theo học; được giao lưu, học hỏi các thế hệ các anh chị sinh viên khóa trước, củng cố thêm niềm tin trước năm học đầu tiên trên giảng đường đại học.

Hạ Vũ

Tin mới