Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhan sắc gây tranh cãi của Hoa hậu Hoàn vũ Philippines vừa đăng quang

Người đẹp 23 tuổi Gazini Ganados đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2019 và sẽ giành quyền dự thi Miss Universe năm nay.

Chung kết cuộc thi sắc đẹp lớn nhất Philippines, Binibining Pilipinas 2019, diễn ra vào tối 9/6. Danh hiệu cao nhất hoa hậu Hoàn vũ thuộc về người đẹp 23 tuổi đến từ tỉnh Cebu - Gazini Ganados. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao năm giải hoa hậu khác gồm Miss International, Miss Supranational, Miss Gobe, Miss Intercontinental, Miss Grand International.

Gazini Ganados hạnh phúc bật khóc khi được xướng tên là hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2019. Cô nhận vương miện từ người tiền nhiệm - Catriona Gray. Với chiến thắng này, Gazini sẽ giành quyền đại diện quốc gia tranh tài tại đấu trường sắc đẹp thế giới "Hoa hậu Hoàn vũ" năm nay.

Tân hoa hậu sở hữu chiều cao 1,73 m, tốt nghiệp Đại học San Jose-Recoletos, chuyên ngành du lịch. Trước khi giành được vương miện cao quý, cô từng tham gia một số cuộc thi trong nước như "Miss World Philippines 2014", "Miss Cesafi 2016", "Miss Bohol 2017" (giải á hậu).

Philippines vốn là cường quốc sắc đẹp, vì thế nhan sắc của Gazini Ganados ngay lập tức được chú ý, gây xôn xao các diễn đàn. Nhiều ý kiến cho rằng tân hoa hậu quá giống hai á hậu Miss Universe 2018. Gương mặt cô là sự tổng hòa nhan sắc của nữ hoàng sắc đẹp Venezuela Sthefany Gutiérrez và người đẹp Nam Phi Tamaryn Green.

Gazini Ganados trình diễn bikini trong một màn biểu diễn trước chung kết. Cô cũng là thí sinh đoạt giải phụ gương mặt ăn ảnh và đầm dạ hội đẹp nhất. Trên mạng xã hội, một số khán giả cũng tung tin đồn Gazini phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không đưa ra được bằng chứng thuyết phục.

Nhan sắc tân hoa hậu còn bị nhận xét là già, kém xinh hơn Catriona Gray. Với thương hiệu quốc gia sẵn có, 9X được dự đoán vẫn có thể tiến xa vào top 5 nếu phong độ ổn định.

Gazini Ganados hoạt động trong làng giải trí Philippines với vai trò người mẫu nhiều năm nay.

Trong đêm chung kết, người đẹp 23 tuổi bày tỏ mong muốn ủng hộ, giúp đỡ, truyền cảm hứng nhiều hơn cho phụ nữ. Cô nói: "Nếu giành được vương miện tối nay, tôi sẽ thúc đẩy hơn nữa kế hoạch của mình. Đó là đấu tranh cho quyền lợi của phụ nữ chúng tôi, cho những người cao tuổi. Chúng ta có thể vươn lên từ những quyết định của mình. Bất kỳ tham vọng nào, mục tiêu nào đều sẽ đạt được nhờ trí tuệ và những giá trị đó".

Nguồn: Zing News

Tin mới