Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Người thân và bạn bè đau buồn tiễn Goo Hara về nơi an nghỉ

Tang lễ của nữ ca sĩ quá cố diễn ra riêng tư nên không có nhiều hình ảnh được chia sẻ.

Theo Mydaily, người thân và đồng nghiệp, bạn bè của Goo Hara đưa tiễn cô về nơi an nghỉ cuối cùng vào sáng 27/11. Trong lễ tang diễn ra riêng tư, ai cũng khóc nghẹn khi tạm biệt nữ ca sĩ quá cố.

Đúng với nguyện vọng của gia đình, lễ tang của Goo Hara không có sự tác nghiệp của truyền thông, fan được sắp xếp đến viếng ở một địa điểm khác.

Cụ thể, fan được đến viếng Goo Hara ở nhà tang lễ bệnh viện St. Mary. Trong khi đó, lễ viếng diễn ra tại nhà tang lễ của bệnh viện Severance thuộc đại học Yonsei chỉ dành cho người thân và bạn bè đến gặp Goo Hara lần cuối.

 

Hình ảnh trong lễ tang của Goo Hara.

Trong lễ tang của Goo Hara, chỉ có anh trai cô xuất hiện đón tiếp khách đến viếng và một người đàn ông trung niên chăm lo cho lễ tang, bố mẹ nữ ca sĩ quá cố không có mặt. Được biết, bố mẹ Goo Hara ly hôn từ khi cô còn nhỏ, nữ ca sĩ sống cùng bà nội. "Goo Hara cô đơn ngay cả khi không còn trên cõi đời này" - một khán giả xót xa.

Tối 24/11, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Goo Hara được tìm thấy qua đời tại nhà riêng ở Gangnam, Seoul (Hàn Quốc). Nguyên nhân được xác nhận là tự tử, không có dấu hiệu bị sát hại.

Thông tin này khiến khán giả Hàn Quốc cực kì sốc bởi cách đây gần 2 tháng, bạn thân của Goo Hara - Sulli cũng tự tử vì trầm cảm.

Goo Hara qua đời ở tuổi 28.

Sau khi thông tin Goo Hara qua đời được truyền thông Hàn Quốc xác nhận, showbiz Hàn chấn động và hàng loạt nghệ sĩ hủy bỏ lịch trình. Cụ thể, Jung Hae In hủy bỏ buổi ra mắt chương trình truyền hình thực tế phát trên đài KBS, nhóm Mamamoo cũng hủy buổi livestream diễn ra tối 24/11. Park Ji Hoon dời lịch trình phát hành teaser album mới.

Bên cạnh đó, không chỉ khán giả Hàn Quốc mà khán giả quốc tế cũng đau lòng trước sự ra đi đột ngột của Goo Hara. Trên Instagram, lượng bài viết gắn hashtag tên của Goo Hara là hơn 32 ngàn bài còn Twitter là hơn 175 ngàn bài viết.

Vĩ Thanh

Tin mới