Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Người chết, kẻ đối diện án tù vì điếu thuốc lá điện tử

Chỉ vì bị ném điếu thuốc lá điện tử vào người, nam thanh niên ở Kiên Giang xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau khiến 1 người chết, 1 người bị thương tật 41%.

Sáng 19/9, Tòa án nhân dân tỉnh Kiên Giang đưa ra xét xử Nguyễn Huỳnh Khương (25 tuổi, ngụ quận 4, TP. HCM) về hành vi giết người.

Theo cáo trạng, tối 29/11/2018, nhân viên của một công ty ở ấp Suối Đá, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc tổ chức buổi tiệc sinh nhật cho Dương Hải Triều.

Tại buổi tiệc, Khương nhìn thấy Phan Anh Tuấn (23 tuổi) ngồi chung dãy bàn ở phía đối diện đang cầm điếu thuốc lá điện tử nên kêu Tuấn đưa lại cho mình sử dụng. Lúc này, Tuấn ném điếu thuốc trúng vào người Khương khiến cả hai lời qua tiếng lại dẫn đến đánh nhau.

Nguyễn Huỳnh Khương tại tòa. (Ảnh: Văn Vũ)

Được mọi người can ngăn, Tuấn và Triều bỏ về thị trấn Dương Đông. Khương lên gác của công ty ngủ và cầm theo cây dao để phòng thân.

Một lúc sau, bực tức chuyện mình bị Khương đánh, Tuấn rủ Triều và một số người bạn quay lại công ty tìm Khương đánh dằn mặt.

Khi đến nơi, Triều và Tuấn xông lên gác đánh Khương thì bị Khương đâm nhiều nhát. Tuấn bị thủng tim, phổi và mất mạng, còn Triều bị đâm vào bụng gây thương tật 41%.

Gây án xong, Khương bỏ trốn vào rừng rồi đến cơ quan công an đầu thú vào sáng hôm sau.

Cuối phiên thẩm vấn, xét thấy lời khai của người làm chứng, bị hại (Triều) và bị can có nhiều mâu thuẫn, chưa đồng nhất, để tránh oan sai và bỏ sót tội phạm, Hội đồng xét xử tạm hoãn phiên tòa, trả hồ sơ cho cơ quan chức năng điều tra bổ sung.

VĂN VŨ - THANH TIẾN

Tin mới