Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ngoại Hạng Anh vòng 15: Rashford lập cú đúp, MU đánh bại Tottenham

Cú đúp của Rashford giúp Manchester United giành 3 điểm trong ngày HLV Mourinho trở lại sân Old Trafford.

Gần một năm sau khi bị Manchester United sa thải, HLV Jose Mourinho dẫn dắt Tottenham trở lại sân Old Trafford đối đầu đội bóng cũ. Quỷ đỏ đón tiếp nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bằng cú "nã đại bác" ghi bàn của Marcus Rashford ngay phút thứ sáu.

MU chiếm ưu thế trong hiệp một với tỉ lệ kiểm soát bóng nhỉnh hơn và uy hiếp khung thành nhiều hơn so với đối thủ. Đội chủ nhà thực hiện tám pha dứt điểm, trong đó ngoài pha mở tỉ số, Rashford còn có một cú sút trúng xà ngang Tottenham.

 Rashford lập cú đúp giúp MU đánh bại Tottenham.

Tottenham chỉ có hai cú sút trúng đích trong hiệp một, nhưng đó lại là tình huống mang đến cho họ bàn gỡ hòa ở phút 38. Sau khi cú sút của Serge Aurier bị David De Gea cản phá, Dele Alli chọn vị trí khống chế bóng qua người xuất sắc và dứt điểm tung lưới MU. Tiền vệ người Anh tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng kể từ khi được HLV Mourinho động viên với bàn thắng thứ tư trong ba trận liên tiếp.

Nhưng Alli không thể phá hỏng ngày tỏa sáng của Rashford. Số 10 của MU mang về một quả phạt đền khi bị phạm lỗi trong vòng cấm ở đầu hiệp hai và đích thân thực hiện thành công để nâng tỉ số lên 2-1.

Các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer lùi sâu đội hình, tập trung phòng ngự. Tottenham kiểm soát bóng vượt trội ở hiệp hai và tạo ra sức ép lớn lên hàng thủ MU ở cuối trận. Tuy nhiên những pha dứt điểm của đội khách không đủ khó để đánh bại De Gea lần thứ hai.

Chiến thắng với tỉ số 2-1 giúp MU leo lên vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng. Ở vòng 16 diễn ra cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ chạm trán Manchester City.

Kết quả vòng 15 Ngoại Hạng Anh

Liverpool 5-2 Everton

Chelsea 2-1 Aston Villa

Leicester 2-0 Watford

MU 2-1 Tottenham

Southampton 2-1 Norwich

Wolverhampton 2-0 West Ham

 

Tiểu Cường

Tin mới