Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nghĩ có người tìm bắt mình, người đàn ông Pháp định nhảy từ tầng 7 khách sạn tự tử

Sau 8 tiếng vận động thuyết phục, cơ quan chức năng giải cứu thành công người đàn ông quốc tịch Pháp mắc bệnh hoang tưởng định nhảy từ tầng 7 khách sạn.

Sáng 18/8, Công an huyện Mê Linh (Hà Nội) cho biết, vào chiều tối qua, đơn vị giải cứu thành công một người đàn ông quốc tịch Pháp có ý định nhảy lầu tự tự.

Theo đó, vào khoảng 13h15 ngày 17/8, người dân phát hiện một người đàn ông quốc tịch Pháp leo ra ban công tầng 7 Khách sạn Mê Linh (tổ 8, thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội) nên thông báo sự việc cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng liền có mặt tại hiện trường lên phương án giải cứu người đàn ông.

Người đàn ông Pháp leo ra ban công tầng 7 khách sạn được giải cứu kịp thời. (Ảnh: CTV)

Đến khoảng 19h30 cùng ngày, cơ quan chức năng mới giải cứu thành công người đàn ông này.

Qua xác minh, người đàn ông trên được xác định sinh năm 1982. Người này đến Việt Nam du lịch được 2 tuần và đến thuê trọ tại Khách sạn Mê Linh vào rạng sáng 17/8 để chờ làm thủ tục bay về nước.

Nguyên nhân khiến người đàn ông trên có ý định tử tự là do mắc bệnh lý hoang tưởng, luôn nghĩ có người tìm bắt mình.

Sau khi kiểm tra sức khỏe của người đàn ông trên, Công an huyện Mê Linh bàn giao công dân Pháp này cho Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam để tiếp tục theo dõi, quản lý và điều trị.

Sau khi tiếp nhận bàn giao, ông Oliver Laboute, đại diện Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam viết thư cảm ơn các lực lượng chức năng Việt Nam nhiệt tình giúp đỡ, cứu sống công dân Pháp.

Nguyễn Phương

Tin mới