Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

‘Ngày hội IELTS-2019’ quy tụ những tên tuổi IELTS hàng đầu

Hội đồng Anh tại Việt Nam sẽ tổ chức “Ngày hội IELTS-2019” tại TP.HCM và Hà Nội trong hai ngày 21-22/9.

Trong Thông cáo báo chí chính thức, Hội đồng Anh tại Việt Nam công bố sự kiện “Ngày hội IELTS-2019” sẽ diễn ra vào ngày 21/9 tại TP.HCM và ngày 22/9 tại Hà Nội.

“IELTS – Tấm hộ chiếu đưa bạn đến muôn nơi” là chủ đề chính của Ngày Hội IELTS-2019  

Với chủ đề “IELTS – Tấm hộ chiếu đưa bạn đến muôn nơi”, ngày hội IELTS-2019 sẽ quy tụ những tên tuổi IELTS hàng đầu, bao gồm các chuyên gia của Hội đồng Anh và các giảng viên IELTS nổi tiếng tại Việt Nam, sẵn sàng hỗ trợ các thí sinh thi IELTS vươn tới thành công.

Giám đốc Hội đồng Anh tại TP. Hồ Chí Minh Andrew Burlton cho biết: “IELTS là bài kiểm tra trình độ tiếng Anh phổ biến nhất thế giới hiện nay với hơn 3,5 triệu lượt thi trong năm 2018. Hơn 10.000 tổ chức ở hơn 140 quốc gia tin tưởng và chấp nhận chứng chỉ IELTS. Vì thế, IELTS chính là chìa khóa mở ra rất nhiều cơ hội để bạn bước ra thế giới”.

Ngày hội IELTS được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018, thu hút hơn 1.000 khách tham dự và hơn 30 đối tác IELTS của Hội đồng Anh.  

Sự kiện này nhằm giới thiệu những thông tin bổ ích, cùng những chương trình luyện thi hiệu quả, cũng như cung cấp cho thí sinh những thông tin hữu ích nhất, chuẩn bị tốt cho quá trình du học và sinh sống tại nước ngoài.

Ngày hội IELTS 2019 sẽ tiếp tục được Hội đồng Anh tổ chức tại TP.HCM vào ngày 21/9 và tại Hà Nội vào ngày 22/9.

Đặc biệt, trong Ngày hội IELTS 2019, Hội đồng Anh sẽ dành tặng các thí sinh tham dự phiếu quà tặng trị giá 500 nghìn đồng,  sách từ vựng IELTS và trọn bộ tài liệu luyện thi “IELTS Prep Combo”.

Minh Tuấn

Tin mới