Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mỹ nhân nóng bỏng của Hollywood Sienna Miller diện thiết kế Công Trí

Sienna Miller khoe thần thái rạng rỡ và vóc dáng gợi cảm khi diện trang phục của NTK Việt Nam.

Lễ trao giải Điện ảnh Hollywood thường niên 2019 tại Beverly Hilton vừa diễn ra, vinh danh những tên tuổi trong giới nghệ thuật quốc tế như Charlize Theron hay Pharrell Williams và Bong Joon Ho.

Cũng xuất hiện trong sự kiện này, một trong những minh tinh nóng bỏng nhất Hollywood Sienna Miller được cả hai tờ Vogue và Daily Mail của Anh Quốc dành riêng bài báo vì bộ váy đẹp mắt.

Thậm chí, trang CountyPress ví von Sienna “như một tia nắng làm bừng sáng thảm đỏ”. Một điều đặc biệt là nữ diễn viên mặc trang phục của NTK Việt Nam - Công Trí.

Sienna Miller diện trang phục của NTK Việt Nam.

Mẫu váy nằm trong BST Xuân Hè 2020 của NTK Việt Nam giúp Sienna Miller khoe khéo đôi vai trần gợi cảm và đôi chân thon gọn. Công Trí nhận được lời khen vì cách xử lý màu cho tông vàng marigold.

Được biết, stylist quốc tế Kate Young là người tạo ra hình ảnh này cho Sienna Miller. Cô là một stylist quen thuộc của những tên tuổi lớn trong ngành giải trí như Selena Gomez hay Dakota Johnson. 

 Sienna Miller gợi cảm và quyến rũ.

Sienna Miller sinh năm 1981, là một diễn viên, người mẫu và nhà thiết kế thời trang người Anh. Trước khi bước chân vào sự nghiệp diễn xuất, Miller là một người mẫu ảnh và thường được so sánh với huyền thoại Kate Moss.

Cô từng xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá của các thương hiệu lớn cũng như trên những trang Vogue Italy danh giá.

Sienna Miller tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Factory Girl, The Edge of Love, G.I. Joe: The Rise of Cobra, Foxcatcher và American Sniper.

Bên cạnh đó, Sienna Miller còn được biết đến như một trong những cô đào quyến rũ và xinh đẹp bậc nhất điện ảnh Mỹ. Phong cách thời trang của Miller cũng được chú ý khi dần trở nên nữ tính và thanh lịch hơn.

Chu Nguyên

Tin mới