Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

MU tệ nhất trong 30 năm, De Gea cay đắng xác định mất luôn cả mùa giải

Thủ môn David De Gea xin lỗi các cổ động viên Manchester United sau trận thua Newcastle United ở vòng 8 Ngoại Hạng Anh.

"Không thể chấp nhận được. Không riêng trận đấu này mà là cả mùa giải", David De Gea chia sẻ. Trong trận đấu muộn nhất vòng 8, Manchester United bị Newcastle United đánh bại với tỉ số 0-1 và tụt hai bậc trên bảng xếp hạng, xuống vị trí thứ 12.

Kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer kết thúc giai đoạn tạm quyền, được ký hợp đồng chính thức hồi tháng Ba năm nay, thành tích của Manchester United chỉ giành được 17 điểm sau 16 trận đấu ở Ngoại Hạng Anh. Ngay cả De Gea, người đã quá quen với việc đóng vai "cứu tinh" cho MU cũng đành bất lực và gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

 Manchester United đang thể hiện phong độ rất kém cỏi.

"Có quá nhiều thứ cần phải được cải thiện. Newcastle là đội đá hay hơn ở trận vừa rồi. Tôi không biết nói gì cả. Chúng tôi phải tiếp tục nỗ lực, tiếp tục chiến đấu và tiếp tục cải thiện", thủ môn người Tây Ban Nha nói.

"Đây có lẽ là khoảng thời gian khó khăn nhất kể từ khi tôi gia nhập đội bóng. Chúng tôi thậm chí còn không thể ghi nổi bàn thắng nào trong hai trận liên tiếp. Xin lỗi các cổ động viên. Chúng tôi chắc chắn sẽ chiến đấu và trở lại. Đây là thời điểm khó khăn, nhưng chúng tôi là Manchester United. Chúng tôi phải chiến đấu". 

Quỷ đỏ chỉ giành được chín điểm sau tám vòng đấu đầu tiên. Đây là thành tích tồi tệ nhất của đội chủ sân Old Trafford tại giải đấu hạng cao nhất của bóng đá Anh trong 30 năm qua. Ở mùa giải 1989/90, MU chỉ giành tám điểm sau tám vòng và cán đích ở vị trí thứ 13 vào cuối mùa giải. Với phong độ hiện tại của đội bóng, các cổ động viên Quỷ đỏ chắc chắn đang rất lo lắng thành tích tồi tệ này sẽ được tái hiện.

MU chỉ giành được một chiến thắng trong năm trận đấu gần nhất. Họ là một trong những đội thủng lưới ít nhất Ngoại Hạng Anh mùa này tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên nếu so với 11 đội xếp trên, số bàn thắng của MU chỉ nhỉnh hơn Crystal Palace.

Tiểu Cường

Tin mới