Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mourinho nhìn thấy trước điểm yếu của Lindelof

Trong lúc HLV Jose Mourinho chỉ ra điểm yếu của Lindelof ở các tình huống không chiến, cầu thủ người Thụy Điển có pha xử lý giống như lời thầy cũ phân tích.

Sự trùng hợp giữa lời nói của Mourinho và hành động của Lindelof xảy ra trong lúc cầu thủ MU và West Ham đang làm nóng chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng 6 Ngoại hạng Anh (22/9). Lúc đó, phòng thu của Sky Sports ngoài "Người đặc biệt" còn có hai huyền thoại Gary Neville và Roy Keane.

Mọi việc bắt đầu khi Mourinho đưa ra bình luận về Lindelof: "Anh ấy rất giỏi ở một vài thời điểm. Tuy nhiên, Lindelof lại thất thế hơn ở tình huống tranh chấp tay đôi. Anh ấy đặc biệt không giỏi không chiến. Vì vậy, sự có mặt của Harry Maguire là sự bổ sung rất cần thiết cho hàng thủ MU".

 

Thời điểm Mourinho bình luận cũng là lúc truyền hình quay cảnh Lindelof phán đoán sai điểm rơi của bóng trong một tình huống bật nhảy để làm nóng. Cộng đồng mạng lập tức khai thác chi tiết này. Họ cho rằng vị HLV người Bồ Đào Nha "dự liệu như thần" khi biết trước điểm yếu của học trò cũ.

Ở mùa giải năm nay, Lindelof nhiều lần để lộ điểm yếu trong các tình huống bóng bổng. Anh tỏ ra thiếu chính xác mỗi lần đón bóng, hoặc để đối phương chiến thắng. Điều này khiến "Quỷ đỏ" phải nhận những bàn thua. Vì vậy, bình luận của Mourinho về hậu vệ người Thụy Điển không hề sai.

Tuy nhiên, "Người đặc biệt" lại quên Lindelof là bản hợp đồng được chính ông đưa về sân Old Trafford. Năm 2017, Mourinho thuyết phục ban lãnh đạo MU mua trung vệ này với giá 31 triệu bảng từ Benfica. Lindelof chỉ thi đấu khởi sắc từ mùa năm ngoái và trở thành trụ cột của "Quỷ đỏ".

Nguồn: Zing/Sky Sports

Tin mới