Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Miu Lê tuyên bố 'cạch mặt' Duy Khánh vì dám công khai kể xấu cô

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô sẽ không mời Duy Khánh đến dự những buổi họp báo sau nữa.

Video: MV Giá như cô ấy chưa xuất hiện - Miu Lê

Miu Lê vừa có buổi họp báo ra mắt MV Giá như cô ấy chưa xuất hiện - một sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú đánh dấu sự trở lại sau một năm im ắng. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô thật sự cảm thấy áp lực khi nhìn thấy những nghệ sĩ khác ra mắt sản phẩm âm nhạc liên tục.

Là một trong những khách mời của buổi họp báo, Duy Khánh cho biết anh từng giận Miu Lê vài tháng vì nữ ca sĩ lười ra mắt sản phẩm âm nhạc dù thu âm nhiều ca khúc. Nam diễn viên bày tỏ mong muốn Miu Lê hoạt động âm nhạc chăm chỉ hơn chứ không chỉ mãi đóng phim, đi tập gym.

Không những vậy, Duy Khánh còn trêu Miu Lê hãy cố gắng giữ hình ảnh nữ tính này chứ đừng "men" như trước kia. Nghe xong, Miu Lê tuyên bố "cạch mặt" Duy Khánh và còn nói đùa sẽ không mời người bạn thân thiết tham dự họp báo nữa.

Duy Khánh và Miu Lê.

MV Giá như cô ấy chưa xuất hiện của Miu Lê là câu chuyện tình của 2 người trẻ đang xây dựng sự nghiệp. Người thứ 3 xuất hiện và khiến cặp đôi liên tục có những hoài nghi đối với đối phương. Bản thân Miu Lê cũng úp mở cho biết câu chuyện trong ca khúc này khá giống những gì cô từng trải qua.

Nhạc sĩ Vương Anh Tú tiết lộ, anh dùng chính những chia sẻ của Miu Lê về chuyện tình cảm để làm chất liệu cho ca khúc.

Đây cũng là MV tốn nhiều nước mắt nhất từ trước đến nay của Miu Lê. “Từ lúc có bài hát đến lúc thu âm rồi thực hiện MV, tôi cứ khóc hoài vì bài hát quá buồn.

Trong quá trình quay, kịch bản của MV cũng làm tôi nhiều lần có suy nghĩ rằng người thứ ba xuất hiện có thể trở thành thử thách để những tình yêu thực sự có cơ hội chứng minh. Người thứ ba thực sự không đáng trách, nếu có thì phải là người cho phép người thứ 3 chen ngang trong cuộc tình” – cô chia sẻ.

 

Ngoài câu chuyện đậm màu drama, Miu Lê còn phát huy khả năng diễn xuất của mình khi thể hiện khá tốt những phân đoạn miêu tả tâm lý nhân vật như nội tâm giằng xé, ánh mắt khi nhìn thấy 2 người kia ở bên nhau…

Trở lại âm nhạc sau một năm, Miu Lê tâm sự cô chọn tiếp cận khán giả một cách chậm mà chắc với phong cách trưởng thành, mức độ đầu tư cũng cao hơn. Nữ ca sĩ tâm sự, nếu MV lọt top trending cô sẽ rất vui nhưng không hề đặt nặng mục tiêu này cho bản thân.

Chu Nguyên

Tin mới