Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Miền Bắc se lạnh, miền Nam mưa dông

Các tỉnh miền Bắc hôm nay se lạnh về đêm và sáng sớm với nhiệt độ thấp nhất có nơi dưới 19 độ C, trong khi đó các tỉnh Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông.

Dự báo thời tiết hôm nay (22/9), gió mùa đông bắc khiến Hà Nội và các tỉnh miền Bắc chuyển se lạnh về đêm và sáng sớm với nhiệt độ thấp nhất ở mức 21 độ C. Ban ngày trời nhiều nắng.

Trong khi đó, dải hội tụ nhiệt đới hoạt động yếu kết hợp với gió mùa Tây Nam suy yếu dần nên trong chiều và tối nay (22/9) ở các tỉnh ven biển Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to (lượng mưa 20-40mm/24 giờ, có nơi trên 60mm/24 giờ). 

Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.   

Hà Nội trời se lạnh về đêm và sáng sớm, ban ngày trời nắng.

Phía Tây Bắc Bộ ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù. Sáng sớm và đêm trời lạnh.  Nhiệt độ thấp nhất từ 20 - 23 độ C, có nơi dưới 19 độ C. Nhiệt độ cao nhất 29 - 32 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20 - 23 độ C vùng núi có nơi dưới 19 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30 - 33 độ C.

Khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế đêm mưa rào và rải rác có giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Ngày có mưa rào và giông vài nơi, phía Nam mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ ban ngày phổ biến từ 30 – 33 độ C.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận đêm mưa rào và rải rác có giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày có mưa rào và giông rải rác. Nhiệt độ cao nhất 29 - 32 độ C, có nơi trên 32 độ C.

Tây Nguyên có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 20 - 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 27 - 30 độ C.

Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23 - 26 độ C. Nhiệt độ cao 33 độ C.

Hà Nội ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21 - 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 31 - 33 độ C.

Phúc Khánh

Tin mới