Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

MediaMart được vinh danh 'Top 10 nhà bán lẻ uy tín Việt Nam' 2 năm liên tiếp

MediaMart Việt Nam – đơn vị sở hữu Chuỗi hệ thống siêu thị điện máy MediaMart vinh dự 2 năm liên tiếp giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà bán lẻ uy tín Việt Nam.

Đây là kết quả nỗ lực không ngừng của MediaMart trong việc xây dựng một thương hiệu uy tín, tin cậy và có sức cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường.

 

Top 10 công ty bán lẻ uy tín là giải thưởng được công bố bởi báo VietnamNet – Bộ Thông tin Truyền thông và Vietnam Report nhằm mục đích tôn vinh cách doanh nghiệp uy tín trong ngành bán lẻ, những doanh nghiệp đã đạt được những thành tựu đáng được ghi nhận trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng, tạo được vị thế trên thị trường, có những chiến lược kinh doanh tốt và có hình ảnh ấn tượng trong mắt công chúng và nhà đầu tư.

Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ năm 2019 được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính:

(1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất;

(2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding;

(3) Khảo sát người tiêu dùng về mức độ nhận biết và sự hài lòng với các sản phẩm/ dịch vụ của công ty; Khảo sát chuyên gia đánh giá vị thế của các công ty trong ngành; và Khảo sát doanh nghiệp được thực hiện trong tháng 9/2019 về quy mô thị trường, lao động, vốn, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch hoạt động trong năm 2019.

Nguồn: Vietnam Report 

Dựa trên những tiêu chí đó, kết quả khảo sát nhóm hàng lâu bền, điện lạnh, điện máy, vàng bạc; MediaMart tiếp tục nằm khẳng định vị trí vững chắc trong TOP 10 nhà bán lẻ uy tín năm 2019.

Với kim chỉ nam phát triển bền vững vì khách hàng, Công ty Cổ phần Media Mart Việt Nam là hệ thống bán lẻ Điện máy có tốc độ phát triển nhanh chóng, với thị phần bán lẻ các mặt hàng Điện máy công nghệ luôn đứng Top đầu tại miền Bắc. Việc xây dựng được một nhãn hiệu mạnh không chỉ khẳng định vị thế vững chắc của doanh nghiệp trên thị trường mà còn góp phần to lớn vào việc quảng bá hình ảnh, nâng cao sức mạnh và vị thế của quốc gia.

Trước làn sóng liên doanh, sát nhập, đầu tư vốn nước ngoài của hàng loạt các thương hiệu, tập đoàn, MediaMart vẫn đang tiếp tục khẳng định nội lực của doanh nghiệp Việt thông qua việc giữ vững vị thế dẫn đần trên thị trường bán lẻ điện máy và liên tiếp công bố kế hoạch mở rộng hệ thống từ nay đến hết năm 2019, vượt mốc 200 siêu thị trên toàn quốc.

 

Cũng trong dịp này, vinh dự là Nhà tài trợ bạc của Tháng khuyến mại Hà Nội 2019, MediaMart mang đến chương trình “Tưng bừng khuyến mại – Rộn ràng mua sắm” trên toàn hệ thống áp dụng từ ngày 1/11 - 30/11/2019 với mức giảm giá lên đến 70% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Chưa dừng ở đó, MediaMart còn hợp tác với các tổ chức, tài chính ngân hàng với mong muốn mang tới nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng như hoàn tiền 10% khi thanh toán qua thẻ Vietcombank; giảm ngay 5% khi thanh toán qua VnpayQR, trả góp 0% lãi suất mua trả góp rẻ hơn trả thẳng… Đặc biệt, MediaMart cam kết duy trì chính sách đổi trả hàng trong 45 ngày, miễn phí vận chuyển và lắp đặt.

 

Với ngân sách đầu tư lớn cùng sự tham gia của các hãng điện tử công nghệ, các tổ chức tài chính ngân hàng, chương trình ưu đãi trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2019 do Hệ thống thế giới điện máy Media Mart triển khai dự báo sẽ tác động kích cầu lớn đối với thị trường điện máy ngay trong dịp cuối năm.

Quỳnh Chi

Tin mới