Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Máy tính Huawei quay lại cửa hàng Microsoft sau 1 tháng biến mất 'bí ẩn'

Các thiết bị Huawei bắt đầu được bán lại trên cửa hàng trực tuyến của Microsoft trong tuần này.

Trong khi gã khổng lồ phần mềm vẫn giữ im lặng về việc liệu Huawei có được giấy phép Windows cho loạt máy tính xách tay của mình hay không, các thiết bị Huawei đang bắt đầu quay trở lại các cửa hàng trực tuyến của Microsoft trong tuần này.

 Máy tính xách tay Huawei "biến mất bí ẩn" khỏi cửa hàng trực tuyến Microsoft vào tháng trước đã quay lại. (Ảnh: The Verge)

Theo The Verge, các máy tính xách tay của Huawei đã xuất hiện trở lại trên gian hàng trực tuyến của Microsoft, trong đó có MateBook 13, MateBook và MateBook X Pro. MateBook X Pro hiện đang được liệt kê là hết hàng, nhưng những mẫu khác vẫn có thể mua.

Microsoft từ chối bình luận về việc loại bỏ các máy tính xách tay Huawei trên cửa hàng trực tuyến vào tháng trước cũng không tuyên bố gì về việc ngừng kinh doanh dòng máy tính xách tay của Huawei.

"Chúng tôi đánh giá và sẽ tiếp tục phản hồi về vấn đề kinh doanh, kỹ thuật cũng như quy định liên quan việc gần đây Huawei được bổ sung vào Danh sách Thực thể quy định quản lý xuất khẩu của Bộ thương mại Mỹ" - người phát ngôn Microsoft cho biết.

"Vì vậy, chúng tôi đang khôi phục lại việc bán số thiết bị Huawei còn tồn trong kho".

Khi được hỏi là ngoài "hàng trong kho", Microsoft có kế hoạch tiếp tục bán máy tính xách tay Huawei hay không, người phát ngôn nhấn mạnh, Microsoft đang bán những mặt hàng Huawei có sẵn và phù hợp với các quy định của chính phủ Mỹ.

Huawei trước đó đã hoãn việc ra mắt một máy tính xách tay chạy hệ điều hành Windows dự kiến được công bố tại triển lãm CES Châu Á. Cũng không rõ máy tính xách tay mới này của Huawei là dòng gì.

Phương Anh

Tin mới