Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Man Utd hoà Sheffield trong trận cầu kịch tính nhất từ đầu mùa

Man Utd thua trước 2 bàn, ghi 3 bàn và thủng lưới ở phút 90 để cùng Sheffield tạo ra trận đấu kịch tính nhất từ đầu mùa tại Giải Ngoại hạng Anh.

Man Utd ra quân với đội hình thiếu vắng tiền vệ quan trọng nhất là Scott McTominay vì chấn thương. HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định chuyển về sơ đồ 3-4-3 với 3 trung vệ là Phil Jones - Harry Maguire và Victor Linderlof. 

Ở hàng tiền vệ, Andreas Pereira cùng Fred là cặp tiền vệ trung tâm của Man Utd. Phía trên vẫn là bộ ba quen thuộc Rashford - Martial và James. 

Trước trận đấu, HLV Chris Wilder khẳng định đội bóng của ông hướng đến mục tiêu giành 3 điểm trước Man Utd và điều này ngay lập tức được các học trò của ông thể hiện. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Shefffield Utd dồn lên tấn công.

Họ liên tiếp tạo ra các cơ hội ghi bàn. Trong đó đáng chú ý là tình huống Lundstram dứt điểm từ ngoài vòng cấm và David De Gea phải bay người đấm bóng. Bóng bật ra và đến vị trí bên cánh phải và Stevens lật cánh vào phía trong cho McGoldrick đánh đầu cận thành. 

 Jon Fleck mở tỷ số cho Sheffield Utd. 

Phải nhờ tới phản xạ xuất thần của De Gea mới cứu cho Man Utd một bàn thua. Tuy nhiên, hàng thủ của Quỷ đỏ không thể đứng vững. Phút 19, Mousset tranh chấp mạnh mẽ vượt qua Phil Jones trước khi chuyền vào trong cho McGoldrick. Tiền đạo số 17 tung cú đá nhưng không thể thắng De Gea. Bóng tìm đến đúng vị trí của Fleck và số 4 đã không bỏ lỡ cơ hội mang về bàn mở tỷ số cho chủ nhà.

Hiệp 1 tiếp tục chứng kiến sự vượt trội của Sheffield Utd và Man Utd của Solskjaer phải căng mình ra chống đỡ những pha lên bóng của đội chủ nhà. 

Sang hiệp 2, Phil Jones bị rút khỏi sân và vào thay cho anh là Jesse Lingard. Tuy nhiên, khi sự thay đổi còn chưa phát huy tác dụng, Man Utd phải chịu bàn thua thứ hai. Mousset là người tận dụng sai lầm để mất bóng ở giữa sân của Andreas Pereira để dứt điểm chéo góc tung lưới thủ thành David De Gea. 2-0 cho Sheffield. 

Tưởng chừng như trận đấu đã kết thúc với Man Utd. Tuy nhiên, điều không tưởng bất ngờ xuất hiện. Phút 72, Quỷ đỏ có bàn gỡ 1-2 với tình huống ghi bàn của Brandon Williams. Từ nỗ lực bên cánh phải của Daniel James, bóng được đưa vào trong và không ai chạm bóng rồi bất ngờ đến chân của tài năng trẻ bên phía Man Utd. 

Cầu thủ này tung cú sút quyết đoán làm rung mành lưới của thủ môn Moore, rút ngắn cách biệt cho Quỷ đỏ. 3 phút sau, tỷ số được san bằng 2-2 với pha làm bàn nhanh như điện của cầu thủ vào sân thay người Mason Greenwood sau đường kiến tạo không chê vào đâu được của Rashford. 

 Rashford nâng tỷ số lên thành 3-2 cho Man Utd. 

Không dừng lại ở đó, Man Utd có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 79. Đó là tình huống phối hợp thành công đầu tiên của bộ ba James - Rashford - Martial. Bóng được đưa vào vòng cấm của Sheffield và Rashford dứt điểm lạnh lùng, nâng tỷ số lên 3-2. 

Những tưởng như Quỷ đỏ đã có 3 điểm nhưng không, đúng vào phút 90, McBurnie giữ lại 2 điểm cho đội chủ nhà với tình huống xử lý gọn gàng trong vòng cấm của Man Utd. 

Hòa 3-3, Man Utd và Sheffield cống hiến trận đấu kịch tính nhất kể từ đầu mùa của Giải Ngoại hạng Anh 2019-2020. 

An Nhiên

Tin mới