Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Man City bại trận cay đắng, HLV Pep Guardiola cảm ơn trọng tài

Chiến lược gia người Tây Ban Nha dành cho trọng tài Michael Oliver lời... cảm ơn sau thất bại có phần đau đớn của Man City trên sân Liverpool.

Manchester City chơi không tệ trên sân Anfield của Liverpool. Nửa xanh thành Manchester tấn công chủ động từ đầu trận, tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn xuyên suốt 90 phút nhưng vẫn phải nhận thất bại 1-3.

Đội khách cho rằng bị trọng tài Michael Oliver lấy đi 2 quả phạt đền trong trận này. Nếu ở tình huống đầu tiên, trọng tài Oliver có lý khi tước phạt đền của Man City bởi bóng chạm tay Bernardo Silva trước khi chạm tay Alexander-Arnold, thì ở tình huống thứ hai, cầu thủ đội khách đưa bóng thẳng vào tay Alexander-Arnold khiến bóng đổi hướng, đồng thời hậu vệ Liverpool không kịp khép tay.

 Pep Guardiola không hài lòng về trọng tài. 

Trọng tài Oliver đứng rất gần tình huống này, song ông không cho Man City được hưởng quả 11m, cũng không tham khảo VAR. Nếu Man City tiếp tục rút ngắn tỷ số, Liverpool chưa chắc có trọn 3 điểm.

Đó là lý do Pep Guardiola phản ứng dữ dội ngoài đường biên. Ông giơ ngón tay ra hiệu trọng tài 2 lần tước phạt đền của Man City. Hết trận, Guardiola ra tận nơi để... cảm ơn trọng tài, liên tục nói "cảm ơn rất nhiều" khi bắt tay ông Oliver cùng các cộng sự.

Chia sẻ trong phòng hợp báo, Guardiola nói rằng Man City đã chiến đấu kiên cường ở Anfield. "Cách các cầu thủ của tôi thi đấu thật tuyệt vời. Với đội hình vắng nhiều trụ cột vì chấn thương, chúng tôi đã chơi tốt trước đội bóng mạnh nhất châu Âu lúc này. Cách thi đấu của những người còn lại làm tôi vô cùng tự hào. Cầu thủ của tôi đã chứng tỏ vì sao Man City là nhà vô địch mùa giải trước", HLV người Tây Ban Nha cho biết. 

Man City (áo xanh) bất lực trước khả năng phản công của Liverpool.

Bên phía đối diện, Alexander-Arnold thừa nhận để bóng chạm tay ở tình huống Man City mất phạt đền trước khi Liverpool mở tỷ số. "Tôi có lo âu trong tình huống dẫn tới bàn mở tỷ số không ư? Đương nhiên là có rồi. Mọi người đều biết VAR sẽ vào cuộc mà. Tôi nghĩ bóng chạm tay mình, nhưng cũng nghĩ rằng nó chạm tay Bernardo Silva trước. 

Ở trong hoàn cảnh đó, bạn phải tiếp tục chơi bóng thôi. Chúng tôi phản công nhanh và trừng phạt họ. Man City phản ứng về bàn thắng và tình huống bóng chạm tay, nhưng như tôi nói, điều quan trọng là chúng tôi đã phản ứng rất nhanh, ngay lập tức đưa bóng lên và rồi Fabinho tung ra cú sút tuyệt vời, giúp Liverpool dẫn 1-0", Alexander-Arnold khẳng định.

Chiến thắng 3-1 giúp Liverpool hơn Man City 9 điểm, hơn đội nhì bảng Leicester City 8 điểm. Quan trọng hơn, Liverpool đã gặp và thắng cả ba đối thủ bám đuổi phía sau trước khi lượt đi khép lại. Thành tích rất ấn tượng của "Lữ đoàn đỏ".

Hồng Nam

Tin mới