Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mách các chàng trai cách nấu món ăn ngon tặng cô gái ngày 20/10

Việc các anh chàng tự tay chuẩn bị một món ăn cho người phụ nữ thân yêu của mình sẽ là món quà tinh thần, khiến họ xúc động và nhớ mãi.

Ngày 20/10, thay vì đưa 'nàng' đi nhà hàng, tại sao các đấng mày râu không thử vào bếp và tự tay nấu những món ngon dưới đây.

Dịp 20/10 cũng là cơ hội để các ông chồng thể hiện sự yêu thương, tôn trọng với người phụ nữ của mình. Các ông chồng có thể chọn cách vào bếp với thực đơn ngon lành để lấy lòng chị em. Tham khảo ngay những món ăn đơn giản và được chị em ưa chuộng, đảm bảo nàng sẽ chấm điểm tuyệt đối.

Thịt kho tàu

Với một chàng trai không thạo chuyện bếp núc, một nồi thịt kho tàu làm món quà cho vợ dịp 20/10 đủ khiến cô ấy thấy ấm lòng trong tiết trời chuyển thu như bây giờ.

 

Không quá cầu kỳ và chế biến nhanh, thịt kho tàu là món dễ ăn, vừa miệng, là món thiết thực không thể thiếu trong bữa cơm của mỗi gia đình Việt.

Thịt nướng xiên que

Không quá cầu kỳ khi chàng trai chỉ cần sở hữu một chút sự khéo léo, chuẩn bị đầy đủ sẵn gia vị để giúp cho món ăn thêm phần đậm đà. 

 

Nước ép hoa quả

Một cốc nước ép hoa quả nhiều vitamin và màu sắc đẹp mắt là món quà tuy giản dị nhưng lại khiến các cô gái bất ngờ đấy. Vừa đẹp da, vừa bổ dưỡng, nàng nào lại không siêu lòng trước sự tinh tế như vậy chứ?

 

Salad hoa quả 

Cô nàng nào cũng sợ béo, sợ ngán vì thế hãy chuẩn bị salad hoa quả sau món ăn chính. Các chàng hãy xem cô nàng của mình thích loại trái cây nào nhất và trang trí thật sinh động hay biến hóa thành nhiều món khác nhau.

Các chàng có thể làm sinh tố, sữa chua hay hoa quả dầm. Quan trọng hơn hết là chàng phải tìm hiểu khẩu vị của nàng để tránh gặp phải những tình huống đáng tiếc như bị dị ứng, nổi mụn…

 

Cắt gọt và xếp trái cây thành hình trái tim để thể hiện tình yêu của bạn với cô ấy chắc chắn không cô gái nào có thể từ chối đâu.

Đảm bảo chỉ với những món đơn giản này, các nàng sẽ bị chàng chinh phục hoàn toàn. Tình yêu không phải ở đâu xa, nó ở trong những món ăn ta nấu, mỗi món ăn không chỉ chứa đựng tình yêu mà còn có những nhớ nhung, thương mến, giận hờn.

Bảo Ngọc

Tin mới