Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lý Hoàng Nam giành ngôi á quân ITF World Tennis Tour

Để thua tay vợt Việt kiều Daniel Nguyễn, Lý Hoàng Nam giành ngôi á quân Giải Quần vợt Quốc tế ITF World Tennis Tour – Hải Đăng Cup 2019.

Do trời mưa lớn vào chiều ngày hôm qua nên trận chung kết đơn nam giữa Lý Hoàng Nam và Daniel Nguyễn đã bị gián đoạn khi Hoàng Nam dẫn trước với tỉ số 2-1, khi Hoàng Nam cầm giao bóng 40-40.

Tiếp tục thi đấu trận chung kết đơn nam vào lúc 10h sáng nay, với bản lĩnh của tay vợt từng lọt Top 200 thế giới, Daniel Nguyễn vẫn tạo ra những pha bóng hiểm hóc khiến tay vợt người Tây Ninh nhiều lần lúng túng và để thua 3-6 set 1.

 Lý Hoàng Nam nhận ngôi á quân

Sang set 2, Daniel giữ vững phong độ và thắng một mạch tới 4-1, nhưng sau đó, Hoàng Nam đã vùng dậy cân bằng tỉ số và thậm chí còn dẫn trước 5-4. Tưởng chừng như trận Chung kết sẽ định đoạt ở set đấu thứ 3, nhưng một lần nữa, Daniel đã chứng tỏ đẳng cấp và thắng liền 3 games đấu để ấn định chiến thắng 7-5.

Như vậy, Hoàng Nam vẫn chưa thể vượt qua được đàn anh Việt kiều ở lần chạm trán thứ 2 tại quê nhà. Tại giải quần vợt VTF Masters 500 – 1 – Hải Đăng Cup 2019, Hoàng Nam cũng đã để thua 1-2 trước Daniel ở bán kết.

Vị trí á quân sẽ giúp cho tay vợt sinh năm 1997 có được 12 điểm thưởng, trong khi đó, Daniel sẽ giành được 20 điểm thưởng. Số điểm này sẽ giúp các tay vợt của Việt Nam thăng tiến thứ hạng đáng kể sau khi BXH của ATP cập nhật vào tuần tới.

Cũng trong ngày hôm nay, lễ bốc thăm tuần thi đấu thứ hai của giải đã diễn ra. Theo đó, Hoàng Nam sẽ chạm trán tay vợt Yan Bai (Trung Quốc) ngay ở trận đấu mở màn của vòng chính. Daniel Nguyễn được xếp hạng hạt giống số 7 và gặp tay vợt người Nhật Bản Hiroyasu Ehara.

Những tay vợt giành giải tại tuần 1 ITF World Tennis Tour – Hải Đăng Cup 2019. 

Để dồn sức cho nội dung đánh đơn nên Hoàng Nam và Daniel sẽ không tham dự nội dung đôi trong tuần thi đấu này. Các tay vợt khác của Việt Nam là Trịnh Linh Giang, Nguyễn Đắc Tiến cũng có suất vé đặc cách vào vòng chính của giải.

Ngày mai (8/10), tuần thi đấu thứ hai của giải sẽ tiếp tục diễn ra. Tay vợt Huỳnh Minh Thịnh sẽ chạm trán hạt giống số 10 của vòng loại là Krittin Koaykil (Thái Lan); cặp đôi Võ Quốc Uy/ Vũ Hà Minh Đức gặp hạt giống số 1 Cing-Yang Meng/Tsung-Hua Yang (Đài Loan).

Nhạc Dương

Tin mới