Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lời chúc 8/3 hay dành tặng những người phụ nữ thân yêu xung quanh bạn

Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho những người thân yêu là nữ giới, và lời chúc hay và ý nghĩa là điều không kém phần quan trọng bên cạnh những món quà.

Bên cạnh những món quà dành tặng cho những người thân yêu là nữ giới như mẹ, cô giáo, bạn gái, người yêu... trong ngày 8/3, thì lời chúc là điều không thể thiếu trong ngày này.

Lời chúc dành cho mẹ:

Mẹ ơi nếu nước là tình thương yêu con sẽ gửi cho mẹ cả một biển cả. Nếu lá cây là những cái ôm con sẽ gửi mẹ cả 1 rừng cây. Con xin mượn cây và nước để gửi đến cho mẹ những tình cảm ngọt ngào nhất. Chúc mẹ ngày 8/3 vui vẻ và mãi mãi ở bên con và cha nhé!

Nếu thật sự có kiếp sau con ước sẽ vẫn là con của mẹ. Mẹ có biết được sinh ra và làm con của mẹ là điều tuyệt với nhất đối với con. Cám ơn mẹ đã chăm sóc và lo lắng cho con. Chúc mẹ một ngày 8/3 thật vui vẻ.

Mẹ ơi, 8/3 không phải là ngày duy nhất tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời như mẹ đâu. Với con, ngày nào cũng là ngày của mẹ cả. Chúc mẹ những điều hạnh phúc nhất trần đời.

Lời chúc dành cho người yêu:

Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa.Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8-3 gần đây nhất anh được nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em tự đáy lòng. Em ở đây…trong anh, và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em..cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Nếu 1 giờ thiếu em..trái tim anh sẽ đau nhói. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ.

Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 8-3 thật đẹp đối với em.

Anh không cho rằng "đằng sau mọi người đàn ông thành công luôn có bóng dáng một người phụ nữ" mà với anh, "Phụ nữ chỉ đi sau người đàn ông thành công". Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!

Ngày mùng 8 tháng 3 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa.Vì đó lại thêm ngày anh đư­ợc yêu thư­ơng chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dư­ỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

Lời chúc hay dành cho cô giáo:

Cảm ơn cô vì đã dành thời gian dạy dỗ, dìu dắt em trở thành người có ích cho xã hội. Nhân ngày 8/3, em chúc cô mạnh khoẻ, thành công và luôn hạnh phúc.

Cô là người mẹ hiền thứ hai của chúng em, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, chúng em xin dành những tình cảm tốt đẹp nhất gửi đến cô, chúc cô luôn mạnh khoẻ, công tác tốt.

Nhân ngày quốc tế phụ nữ chúc tất cả các cô giáo trên mọi miền đất nước sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Riêng chúc cô đang đọc tin nhắn này ngày 8/3 thật vui, với lời chúc tốt đẹp nhất. Và chúc các cô luôn cố gắng hết mình cho thế hệ trẻ hôm nay.

Gửi cô giáo kính yêu, ngày Quốc tế Phụ nữ này không tới thăm cô được nên lũ học trò muốn gửi lời chúc tới cô giáo nè. Em chúc cô luôn luôn vui vẻ, xinh tươi và trẻ mãi không già. Chúc cô sớm sớm hoàn thiện "chiến lược" cũng như "mục tiêu" của đời mình cô nhé! Cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Cô là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. Cảm ơn cô nhiều! Ngày 8/3 chúng em chúc cô sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc!

Lời chúc dành cho bạn bè:

Thay mặt toàn thể đấng mày râu - một nửa của thế giới xin chúc một nửa còn lại của thế giới ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc, xinh đẹp.

Ngày 8/3, chúc cho chị em có chồng, có người yêu sẽ được chồng/người yêu quan tâm, tặng quà, còn chúc cho chị em đang FA sẽ tìm thấy một nửa hạnh phúc của đời mình.

Chúc tất cả cá chị em phụ nữ, những người tôi quen và những người phụ nữ khắp mọi nơi trên thế giới này không còn vất vả, không còn bị định kiến trọng nam khinh nữ, luôn có một cuộc sống hạnh phúc và mãi mãi hạnh phúc!

Video: Anh em tập múa cực đáng yêu tặng chị em ngày 8/3

Nguyễn Phương

Tin mới