Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Loạt thông tin đầy bùng nổ của Vũ trụ Điện ảnh Marvel mới được hé lộ

Tại sự kiện San Diego Comic-Con 2019, người đứng đầu Marvel Studios xác nhận hàng loạt thông tin mới về thương hiệu điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại.

"Black Widow": Tuy dự án điện ảnh đã khởi quay, nhưng Marvel Studios thực tế đến nay mới đưa ra thông báo chính thức về dự án phim riêng xoay quanh nhân vật đả nữ do Scarlett Johansson thể hiện. Black Widow dự kiến ra rạp từ 1/5/2020. Riêng khán giả tại San Diego Comic-Con có cơ hội thưởng thức teaser đầu tiên từ bộ phim với nhiều cảnh đấu súng, cháy nổ. Theo Kevin Feige, đây là tác phẩm tiền truyện với những sự kiện xảy ra từ trước "The Avengers" (2012) rất lâu. Đối thủ của Black Widow trong phim là tên Taskmaster - kẻ rất giỏi bắt chước khả năng của đối phương. Ngoài Johansson, Rachel Weisz, David Harbour, O.T. Fagbenle, Florence Pugh là những cái tên đã xác nhận tham gia "Black Widow" của đạo diễn Cate Shortland.

"The Eternals": Sau rất nhiều lời đồn đại, Marvel Studios rốt cuộc xác nhận Angelina Jolie sắm vai Thena trong dự án phim về các cường nhân của MCU. Richard Madden đảm nhận vai Ikaris. Thena có nhiệm vụ ngăn chặn Dreaming Celestial sắp sửa thức giấc bên dưới thành phố Los Angeles, Mỹ. Tham gia bộ phim còn có Kumail Nanjiani, Lauren Ridloff (vai Makkari), Brian Tyree Henry (vai Phatos), Salma Hayek (vai Ajak), Lia McHugh (vai Flanx Bright), và Ma Dong-seok (vai Gilgamesh). Kevin Feige nhấn mạnh tại sự kiện rằng Ridloff sẽ vào vai siêu anh hùng khiếm thính đầu tiên của MCU. "The Eternals" dự kiến ra rạp từ 6/11/2020.

"Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings": Một dự án được Marvel Studios rục rịch chuẩn bị trong thời gian qua là phim riêng về siêu anh hùng gốc Á Shang-Chi. Hãng phim thông báo Simu Liu vào vai nhân vật sở hữu khả năng võ thuật thượng thừa cũng như tạo ra hàng trăm ảo ảnh của bản thân cùng lúc. Đáng chú ý, Lương Triều Vỹ vào vai ác nhân The Mandarin thực sự. Dự án còn có sự tham gia của Awkwafina. "Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings" do đạo diễn gốc Á Destin Daniel Cretton thực hiện, dự kiến khởi chiếu đầu tháng 2/2021.

"Doctor Strange in the Multiverse of Madness": “Quentin Beck nói dối về đa vũ trụ, nhưng chuyện đó không có nghĩa khái niệm không tồn tại”, Kevin Feige đã nói vậy trước khi tiết lộ tựa đề chính thức của "Doctor Strange 2". Trong bộ phim riêng tiếp theo về thầy phù thủy quyền pháp do Benedict Cumberbatch thể hiện, khán giả chắc chắn có cơ hội làm quen với khái niệm đa vũ trụ như tựa đề đã gợi mở. Bối cảnh thời gian bộ phim là khoảng vài năm sau "Avengers: Endgame" và "Spider-Man: Far from Home". Đạo diễn Scott Derrickson cho biết anh muốn thực hiện “tác phẩm đáng sợ đầu tiên cho MCU”. "Doctor Strange in the Multiverse Madness" dự kiến ra rạp từ tháng 5/2021 sẽ có những kết nối trực tiếp với "WandaVision" - series lên sóng Disney+ ngay trước đó vài tháng.

"Thor: Love & Thunder": Ngay sau khi đạo diễn Taika Waititi xác nhận chuẩn bị bắt tay thực hiện Thor 4 hồi giữa tuần, dự án gây bất ngờ lớn tại khán phòng H của San Diego Comic-Con năm nay. Mang tựa đề "Thor: Love & Thunder", phim có sự góp mặt của Jane Foster do Natalie Portman thể hiện. Tuy nhiên, nhân vật dự kiến đóng vai trò "Thor phiên bản nữ" ở bộ phim mới. Cá nhân Portman trực tiếp xuất hiện tại sự kiện với mô hình búa thần Mjolnir trên tay, và xem ra những mâu thuẫn giữa cô với hãng phim rốt cuộc đã được dẹp bỏ. "Thor: Love & Thunder" dự kiến khởi chiếu vào đầu tháng 11/2021.

"Blade": Tuy nhiên, bất ngờ lớn nhất mà Marvel Studios mang đến cho San Diego Comic-Con năm nay phải là Blade. Hãng chính thức công bố dự án phim về gã thợ săn ma cà rồng nổi tiếng, và nhân vật chính sẽ do Mahershala Ali đảm nhận. Anh là tài tử từng hai lần thắng giải Oscar hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc với "Moonlight" (2016) và "Green Book" (2018). Hiện Blade chưa có ngày khởi chiếu nhưng đã có logo chính thức. Trong quá khứ, khán giả có cơ hội thưởng thức bộ ba phim "Blade" do Wesley Snipes đóng chính. Nam diễn viên gặp rắc rối về tội trốn thuế từng nhiều lần bày tỏ ý muốn được quay lại sắm vai Blade, nhưng Marvel Studios rốt cuộc lựa chọn một gương mặt mới cho tương lai.

"The Falcon and the Winter Soldier": Bên cạnh mảng điện ảnh, Kevin Feige còn cập nhật cho khán giả hàng loạt thông tin xoay quanh các series mà Marvel Studios chuẩn bị sản xuất cho Disney+. Trước tiên, "The Falcon and the Winter Soldier" chứng kiến bộ đôi nhân vật của Anthony Mackie và Sebastian Stan phối hợp tác chiến. Series lấy bối cảnh ngay sau "Spider-Man: Far from Home", và đối thủ của họ là gương mặt không mấy xa lạ: Zemo (Daniel Bruhl) - kẻ từng khiến các siêu anh hùng rạn nứt ở "Captain America: Civil War" (2016). Loạt phim dự kiến lên sóng vào mùa thu 2020.

"WandaVision: WandaVision" dự kiến lên sóng vào mùa xuân 2021, với những sự kiện xảy ra sau "Avengers: Endgame". Điều này khiến khán giả thực sự tò mò bởi Vision (Paul Bettany) đã bị Thanos (Josh Brolin) sát hại từ trước cú búng tay ở "Infinity War", và không được hồi sinh sau đó. Elizabeth Olsen - minh tinh vào vai Scarlet Witch - cho rằng đây là một series “kỳ lạ”. Loạt phim dự kiến có sự góp mặt của nhiều nhân vật MCU khác với tư cách khách mời (cameo). Một trong số đó là Monica Rambeau của "Captain Marvel". Tuy nhiên, đây là lúc nhân vật đã lớn và do Teyonah Parris thể hiện. Ở nguyên tác truyện tranh, Monica sau này trở thành Captain Marvel đời thứ hai. Đáng chú ý, nội dung của WandaVision có liên kết trực tiếp tới "Doctor Strange in the Multiverse Madness" ra rạp sau đó vài tháng.

"Loki": Khán giả sẽ phải chờ tới tháng 5/2021 mới được gặp lại nhân vật quen thuộc của Tom Hiddleston. Theo Kevin Feige, series Loki sẽ giải đáp số phận nhân vật trong dòng thời gian mà gã chiếm được khối Tesseract ở "Avengers: Endgame". Tom Hiddleston có mặt tại Comic-Con năm nay và tiết lộ rằng nhân vật của anh trong series sẽ không “hướng thiện” như ở "Thor: Ragnarok". Trái lại, Loki vẫn quỷ quyệt và khó lường như ở "The Avengers" hồi 2012.

"What If…?": Cuối cùng, "What If…?" là loạt phim hoạt hình đầu tiên thuộc MCU, dự kiến lên sóng từ mùa hè 2021. Jeffrey Wright lồng tiếng cho một Watcher có tên Uatu với nhiệm vụ theo dõi Trái Đất, và đồng thời giữ vai trò dẫn truyện. Các diễn viên quen thuộc của MCU dự kiến lồng tiếng cho các vai diễn cũ của họ. Với "What If…?", giống như nguyên tác truyện tranh, khán giả có cơ hội khám phá nhiều thực tại thú vị khác, như việc nếu Spider-Man là thành viên của Bộ tứ Siêu đẳng, hay nếu Hulk sở hữu đầu óc và trí tuệ như Bruce Banner…

Nguồn: Zing News

Tin mới