Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Liverpool đánh bại Crystal Palace, bất bại 13 trận liên tiếp

Liverpool giành chiến thắng vất vả trước Crystal Palace để nối dài chuỗi trận bất bại tại giải Ngoại Hạng Anh.

Crystal Palace 1-2 Liverpool

Ghi bàn: Zaha (82') - Mane (49'), Firmino (85')

Liverpool kiểm soát bóng với tỉ lệ lên tới gần 70% trong hiệp một. Tuy nhiên khi không có Mohamed Salah trong đội hình, đương kim vô địch Champions League không tạo ra được thế trận áp đảo và số pha dứt điểm của họ (4 lần) còn ít hơn đối thủ (5 lần). 

Crystal Palace ăn mừng bàn thắng ở cuối hiệp một khi James Tomkins đánh đầu cận thành tung lưới Liverpool. Tuy nhiên niềm vui của đội chủ nhà bị VAR phá hỏng. Trọng tài xác định một cầu thủ Crystal Palace phạm lỗi trong tình huống phạt góc và hủy bỏ bàn thắng.

 Palace mất bàn thắng vì VAR.

Hàng công của Liverpool có một trận đấu nhạt nhòa nhưng đội khách vẫn biết cách tạo ra khác biệt nhờ sự tỏa sáng của ngôi sao và một chút may mắn. Thủ môn của Crystal Palace đẩy được cú sút của Sadio Mane ở phút 49 nhưng bóng lại chạm hai cột dọc trước khi đi vào lưới.

Bàn mở tỉ số không giúp đoàn quân của HLV Jurgen Klopp cải thiện được thế trận. Crystal Palace cố gắng gây sức ép và liên tục tạo ra những pha hãm thành. Hàng công thuộc dạng kém hiệu quả nhất Ngoại Hạng Anh mùa này (mới ghi 10 bàn sau 12 vòng) khiến Liverpool vất vả chống đỡ.

 Mane ghi bàn mở tỉ số cho Liverpool.

Những nỗ lực tấn công của đội chủ nhà giúp họ có bàn gỡ hòa ở phút 82 với pha lập công của Wilfried Zaha. Tuy nhiên Liverpool một lần nữa vượt lên khi Roberto Firmino xuất hiện đúng lúc đúng chỗ trong tình huống phạt góc lộn xộn sau đó chỉ vài phút. 

Sau những phút thót tim ở cuối trận, Liverpool bảo toàn được cách biệt một bàn mong manh để giành ba điểm. Chiến thắng 2-1 giúp đội đương kim á quân Ngoại Hạng Anh nối dài mạch bất bại, tiếp tục giữ chắc ngôi đầu bảng với khoảng cách an toàn trước các đối thủ bám đuổi.

Bảng xếp hạng tạm thời vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Kết quả vòng 13 Ngoại Hạng Anh

West Ham 2-3 Tottenham

Bournemouth 1-2 Wolverhampton

Arsenal 2-2 Southampton

Brighton & Howe Albion 0-2 Leicester

Crystal Palace 1-2 Liverpool

Everton 0-1 Norwich

Watford 0-3 Burnley

Tiểu Cường

Tin mới