Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lee Sumi: Cô nàng 'tắc kè hoa' của làng mẫu nhí

Với màn hoá thân thành nữ chiến binh nhí cá tính, Lee Sumi gây ấn tượng đặc biệt trong show diễn Vietnam International Fashion Week 2019.

Mới đây, trên sàn catwalk lớn nhất nhì Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2019, trong thiết kế của Ivan Trần, mẫu nhí Lee Sumi có màn trình diễn đặc biệt được nhiều người khen ngợi.

Là một trong những mẫu nhí nổi tiếng của Hà Thành, Lee Sumi từng góp mặt trên nhiều các sàn diễn thời trang trong nước và quốc tế.

Với khuôn mặt xinh xắn, cá tính cùng thần thái tự tin, chuyên nghiệp, cô bé được nhiều nhà thiết kế uy tín "chọn mặt gửi vàng".

Trong lần trình diễn tại Vietnam International FashionWeek 2019 vừa qua, Lee Sumi thể hiện thành công cái “hồn” của bộ sưu tập của nhà thiết kế Ivan Trần khi hoá thân thành chiến binh nhí.

Những bước catwalk dứt khoát, mạnh mẽ của cô bé càng thể hiện phong thái chuyên nghiệp, đẳng cấp.

 Với tài năng, quyết tâm và sự cố gắng, Lee Sumi ngày càng trưởng thành trên con đường chinh phục giấc mơ thời trang của bản thân.

Hy vọng trong tương lai gần, nhờ niềm đam mê và thế mạnh vốn có, cô bé này sẽ trở thành một trong những siêu mẫu nhí  Việt Nam nổi tiếng thế giới.

Bảo Ngọc

Tin mới