Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lệ Quyên - Mai Phương Thúy dẫn đầu top sao mặc đẹp, Tiểu Vy bị 'dìm' dáng thê thảm

Nỗ lực thay đổi hình ảnh nhưng Tiểu Vy lại nhận cái kết không mấy khả quan, lọt top sao xấu tuần qua.

Lệ Quyên hiếm khi nào làm khán giả thất vọng bởi cô luôn sở hữu gu ăn mặc sang trọng, thời thượng. Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt liveshow của mình, "nữ hoàng phòng trà" chọn thiết kế váy đuôi cá tôn dáng có phần vai cầu kỳ, họa tiết đắp nổi sang chảnh. Đi cùng với bộ váy nổi bật, nữ ca sĩ thử kiểu tóc chải phồng và lối trang điểm nhấn vào màu môi đỏ, giúp Lệ Quyên trở thành một quý cô vừa cổ điển vừa gợi cảm, dẫn đầu danh sách sao mặc đẹp tuần qua.

Tiếp sau Lệ Quyên là Mai Phương Thúy với đầm đen 2 dây xẻ ngực táo bạo. Mẫu váy này ôm vừa phải để Hoa hậu Mai Phương Thúy có thể khoe trọn vóc dáng gợi cảm. Trang phục đơn giản nhưng Mai Phương Thúy vẫn gây ấn tượng, khiến fan xuýt xoa vì nhan sắc của mình.

Tái xuất sau một thời gian ở ẩn, Khổng Tú Quỳnh xinh như công chúa với bộ váy xòe màu hồng pastel ngọt ngào. Những tầng váy được xếp tinh tế, phom váy xòe vừa đủ để Khổng Tú Quỳnh nổi bật mà không bị chê diêm dúa, sến sẩm.

Không hở bạo, Sam vẫn lọt top sao mặc đẹp nhờ biết cách phối hợp trang phục với phụ kiện. Ngoài áo thun cổ lọ ôm sát kết hợp với váy xòe, Sam còn chọn thêm khuyên tai dài lạ mắt và kiểu tóc thắt bím cầu kỳ.

Sở hữu làn da trắng, Á hậu Huyền My lộng lẫy với mẫu váy dạ hội màu hồng nổi bật. Nếu kiểu dáng trễ vai giúp cô thêm phần gợi cảm thì chất liệu váy bắt sáng khiến Á hậu trở thành tâm điểm dưới ánh đèn flash khi dự sự kiện. Á hậu Huyền My rất hợp với kiểu tóc búi cao và lần này, nó lại ghi điểm thời trang cho người đẹp.

Sau bộ váy xẻ cao hiểm hóc tuần trước, tuần này Minh Tú lại tiếp tục khoe chân dài với thiết kế váy dạ hội xẻ tà, có những khoảng hở vừa đủ ở eo. Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á cũng ưu tiên tông trang điểm trầm tạo nét cá tính, sắc sảo cho gương mặt.

Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh cũng bắt kịp xu hướng váy "một mất một còn" của đàn em với đầm dạ hội trắng cut-out ở eo, xẻ tà cao khoe chân thon dài. Nhan sắc trẻ trung, vóc dáng mảnh mai ở tuổi tứ tuần của Hoa hậu Việt Nam 1992 khiến nhiều người bất ngờ.

Là một Hoa hậu được nhận xét có gu thời trang khá ổn định nhưng Tiểu Vy vừa rớt phong độ khi đội tóc giả có mái ngang, váy lại quá nhiều chi tiết khiến vòng eo của Hoa hậu Việt Nam 2018 biến mất.

Lạc Phong

Tin mới