Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Khách hàng đầu tiên nhận VinFast Fadil nói gì?

10:50 17/06/2019 Xe

Khách hàng đầu tiên nhận xe Fadil cho biết, ông cảm thấy tự hào khi người Việt đã có một thương hiệu ô tô cho riêng mình.

Sáng 17/6, Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh ô tô VinFast đã tổ chức lễ bàn giao xe Fadil tại nhiều tỉnh/thành phố trên cả nước. Tại Hà Nội, lễ bàn giao xe Fadil được tổ chức tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, trong khi đó, tại TP.HCM lễ bàn giao được tổ chức tại Dinh Độc Lập. Dự kiến lễ bàn giao xe VinFast Fadil sẽ kéo dài tới 18h hôm nay (17/6).

 Lễ bàn giao xe VinFast Fadil tại Hà Nội. (Ảnh: Việt Vũ)

Trong lễ bàn giao xe VinFast Fadil, ông Nguyễn Minh Thảo, một trong 5 vị khách đầu tiên được nhận xe chia sẻ: "Tôi tự hào khi là một trong những vị khách đầu tiên được sở hữu chiếc VinFast Fadil. Trước khi xe ra mắt, tôi đã rất vui mừng khi người Việt có một thương hiệu ô tô cho riêng mình".

 Ông Nguyễn Minh Thảo, một trong 5 vị khách đầu tiên nhận chiếc VInFast Fadil. (Ảnh: Việt Vũ)

Trong khi đó, ông Nguyễn Thành Huế, một trong vị 5 khách đầu tiên nhận VinFast Fadil chia sẻ về cảm nhận đầu tiên khi đi trên chiếc xe "made in Vietnam": "Theo cảm nhận của tôi, xe có thiết kế đẹp, đi êm, chống ồn tốt, máy đầm", ông Huế nói.

Hiện tại, VinFast chưa tiết lộ tổng số xe Fadil giao tới tay khách hàng.  

Trong buổi giao xe VinFast Fadil, khách hàng đăng ký mua xe sẽ nhận được quà khuyến mại lên tới 10 triệu đồng. VinFast Fadil có giá bán niêm yết là 423 triệu đồng, tuy nhiên, khi mua tại thời điểm hiện tại sẽ có giá bán 336 triệu đồng. 

Trước khi buổi lễ giao xe diễn ra, hàng trăm chiếc ô tô VinFast Fadil đã được đưa về 32 đại lý trên toàn quốc, hỗ trợ người tiêu dùng có thể xem và trải nhiệm chiếc xe đô thị hạng A, được sản xuất bởi thương hiệu ô tô Việt Nam.

 Trước khi buổi lễ giao xe diễn ra, hàng trăm chiếc ô tô VinFast Fadil đã được đưa về 32 đại lý trên toàn quốc.

VinFast Fadil được sản xuất dựa trên nền tảng của mẫu Chevrolet Spark (một số thị trường châu Âu là Opel Karl), mẫu xe này nằm ở phân khúc xe đô thị hạng A, cạnh tranh với hàng loạt đối thủ như KIA Morning, Hyundai Grand i10, Toyota Wigo và chuẩn bị là Honda Brio (ra mắt cuối tháng 6).

Về động cơ, VinFast Fadil sử dụng động cơ 1.4l với hộp số vô cấp CVT. Khả năng vận hành ổn định ở tốc độ cao của Fadil cũng là một điểm cộng bởi ngay cả với vận tốc 100 km/h ở đường cao tốc, VinFast Fadil vẫn cho thấy sự chắc chắn, không hề có dấu hiệu bồng bềnh hay “bay” xe.

 Các đại lý Chevrolet trước đây cũng trở thành đại lý VinFast.

Đặc biệt, VinFast Fadil vượt trội hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc là được trang bị 6 túi khí. Những tính năng “vượt tầm phân khúc” này không chỉ bảo vệ tối đa cho người lái và hành khách mà còn giúp chiếc xe vận hành an toàn và ổn định.

 Đằng sau xe Fadil.

Bên cạnh các nội thất thường thấy trên các bản cao cấp của các mẫu xe cỡ nhỏ như ghế ngồi bọc da, vô lăng bọc da tích hợp nút bấm, kết nối USB và Bluetooth, bảng điều khiển của VinFast Fadil nổi bật với màn hình giải trí cảm ứng kích cỡ 7 inch (thường thấy ở dòng xe cỡ C trở lên) cùng hệ thống âm thanh vòm 6 loa, biến thời gian lái xe trở thành những phút giây nhàn nhã và vui vẻ.

Việt Vũ

Tin mới