Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Kết quả Copa America: Khắc tinh của Messi vùi dập tuyển Nhật Bản

Đương kim vô địch Chile thắng đậm Nhật Bản trong trận ra quân tại bảng C Copa America 2019.

Video: Nhật Bản 0-4 Chile

Link tải app tại http://fptplay.vn

Trước Copa America, lần gần nhất Alexis Sanchez ghi bàn là trận đấu của Manchester United trong tháng Một. Gần nửa năm tịt ngòi là khoảng thời gian quá dài đối với một ngôi sao Hàng đầu. Dù vậy, Sanchez vẫn giữ được duyên ghi bàn trong màu áo đội tuyển Chile và chấm dứt cơn khát bàn thắng trong trận đấu gặp Nhật Bản sáng nay.

Tiền đạo của MU ghi một bàn thắng từ cú bay người đánh đầu ở phút 82 và kiến tạo cho Eduardo Vargas sút tung lưới Nhật Bản sau đó chỉ một phút. Tuy nhiên trước khi Sanchez tỏa sáng, đội đương kim vô địch Copa America đã tạo ra được cách biệt an toàn về tỉ số với một thế trận áp đảo.

Chile thắng đậm Nhật Bản.

Chile là đương kim vô địch Copa America, vô địch giải đấu này sau hai lần đánh bại Argentina của Lionel Messi trong hai năm liên tiếp. Họ đương nhiên được đánh giá cao hơn so với Nhật Bản, nhưng cũng gặp không ít khó khăn trước đội bóng khách mời đến từ châu Á.

Phải đến phút 41, Chile mới có bàn mở tỉ số vào lưới á quân Asian Cup 2019 bằng pha lập công của Erick Pulgar. Đầu hiệp hai, Vargas nhân đôi cách biệt trước khi Sanchez ghi dấu ấn ở cuối trận để ấn định chiến thắng 4-0 cho đội đương kim vô địch Nam Mỹ. Kết quả này giúp Chile tạm đứng đầu bảng C sau lượt trận đầu tiên.

Tiểu Cường

Tin mới