Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Jose Mourinho lao vào huấn luyện, khen nức nở Tottenham

Jose Mourinho tỏ ra phấn khích trong buổi họp báo đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Tottenham và hết lời khen đội bóng mới.

Jose Mourinho đã đặt chân đến London và ngay lập tức tham gia vào buổi tập đầu tiên cùng các ngôi sao Tottenham. "Người Đặc biệt" tỏ ra nhiệt tình với công việc mới và trước báo giới, ông cũng khẳng định sự quyết tâm thành công cùng CLB mới: 

"Tôi sẽ hứa hẹn gì với Tottenham nhỉ? Sự nhiệt huyết. Đúng rồi. Tôi mang tới London sự nhiệt huyết thực sự, dành cho công việc huấn luyện và dành cho CLB mới của tôi. Đó là điều tôi luôn luôn sở hữu trong suốt sự nghiệp của mình. 

Rõ ràng, mong muốn của tôi là mang lại niềm vui cho tất cả những CĐV yêu mến đội bóng này" - chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ. 

 Jose Mourinho hào hứng với công việc mới. 

Nói về chất lượng đội hình Tottenham, Jose Mourinho cho biết rất "phấn khích" và "bị thu hút bởi những tài năng": 

“Tôi rất vui khi được gia nhập một câu lạc bộ với di sản tuyệt vời và những người ủng hộ nhiệt tình như vậy. Chất lượng của cả đội hình và học viện làm tôi phấn khích. Làm việc với những cầu thủ này là điều thu hút tôi”.

Jose Mourinho thừa nhận, ông bị ấn tượng bởi tiềm năng của CLB và tầm nhìn của các nhà lãnh đạo Tottenham: 

"Đây là một trường hợp đặc biệt. Tôi nhận được lời mời từ Tottenham không phải lần đầu tiên nhưng lần này, tôi đồng ý vì Tottenham là một đội bóng đặc biệt để trở lại công tác huấn luyện. 

Tôi được nghe nói nhiều về tiềm năng của đội bóng. Mọi người nói với tôi về chất lượng của các cầu thủ và tôi cũng được nhìn thấy sự mạnh mẽ của Tottenham khi họ lọt vào tới chung kết Champions League mùa trước. 

Tôi rất thích đội hình mà Tottenham đang sở hữu. Tôi sẽ không nói cụ thể những cái tên và tôi cũng không tiết lộ gì đâu. Vì các bạn (các nhà báo) khó có thể hiểu đúng những ý định của tôi với các cầu thủ. Tất cả những gì có thể nói, tôi sẽ nói rằng: Tôi hài lòng với đội hình hiện tại của Tottenham". 

 Jose Mourinho hài lòng với chất lượng đội hình của  Tottenham. 

Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ không được tăng cường đội hình trong mùa đông 2020. Chiến lược gia này chắc chắn phải lựa quân kỹ càng và thanh lọc đội hình Tottenham trước khi quyết định mua thêm một cái tên nào đó. 

Tottenham trả cho Jose Mourinho 19,38 triệu USD mỗi mùa - mức lương chỉ kém Pep Guardiola trong giới HLV bóng đá.

Mức lương 19,38 triệu USD mỗi mùa của Mourinho cao hơn gần gấp đôi so với lương của người tiền nhiệm Mauricio Pochettino (10,98 triệu USD). Trên thế giới, lương của Mourinho hiện tại chỉ kém Pep Guardiola - người vừa gia hạn hợp đồng với Man City năm ngoái và nhận lương 25,84 triệu USD mỗi mùa. 

An Nhiên

Tin mới