Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

iPhone 11 mở bán, hàng trăm người vạ vật xếp hàng chờ mua

Bất chấp thời tiết nắng nóng, hàng trăm người vẫn kiên trì xếp hàng trước một ngày để mua iPhone 11.

Phải đến 9h sáng nay 20/9 (giờ địa phương) những chiếc iPhone 11 đầu tiên mới được mở bán. Thế nhưng, từ sáng 19/9, hơn 300 người đã tập trung trước cửa Apple Store tại Singapore để xếp hàng chờ mua. (Ảnh: Nustsharenews) 

Khách được yêu cầu tập trung thành nhóm 50 người bên phải cửa hàng để nhân viên lắp đặt khung an ninh. (Ảnh: Nustsharenews) 

Để đối phó với cái nắng nóng gay gắt ngoài trời, nhiều người chuẩn bị sẵn những chiếc ô. (Ảnh: Nustsharenews) 

 Không rõ những vị khách này xếp hàng từ khi nào nhưng đây là hình ảnh được ghi lại vào lúc 7h sáng ngày 19/9. (Ảnh: Nustsharenews)

Mỗi khách được mua tối đa 2 chiếc iPhone. (Ảnh: Mothership) 

Vì vậy, có nhóm cùng xếp hàng, vừa để mua đủ số máy cần thiết, vừa hỗ trợ nhau. (Ảnh: Mothership) 

 iPhone 11 sẽ chính thức mở bán trong hôm nay 20/9 với giá khởi điểm từ 1.149 đô la Singapore (tương đương 19,3 triệu đồng). (Ảnh: FB Trần Hào)

Không chỉ ở Singapore, cảnh xếp hàng chờ mua iPhone mới cũng xuất hiện tại một số cửa hàng Ginza và Marunouchi của Apple ở Nhật Bản. (Ảnh: Ttwitter) 

Vài giờ trước thời điểm mở bán iPhone 2019, cửa hàng Kärntner Straße ở Vienna, Áo cũng khá nhộn nhịp. (Ảnh: Ttwitter) 

Theo một số nhà phân phối, cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11, iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhhone 11 Pro Max chính hãng mới bắt đầu được bán ở Việt Nam. Trong khi đó, các thị trường xung quanh như Singapore, Hong Kong hay Trung Quốc đều nằm trong đợt mở bán đầu tiên trên thế giới, ngày 20/9, cùng thời điểm với thị trường Mỹ. (Ảnh: Ttwitter) 

Bằng Lăng

Tin mới