Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ilias Ennahachi hạ knock-out võ sỹ Thái Lan, giành đai vô địch Kickboxing hạng Flyweight

Ilias Ennahachi đánh gục Petchdam Petchyindee Academy, võ sỹ Thái Lan đang giữ đai vô địch Kickboxing ONE Championship hạng Flyweight, ở hiệp đấu thứ 3.

Trong trận đấu chính của sự kiện ONE: Dreams of gold, võ sỹ Hà Lan, Ilias Ennahachi có chiến thắng thuyết phục trước Petchdam, đương kim vô địch Kickboxing ONE Championship hạng Flyweight. Trong hai hiệp đấu đầu tiên, cả Ennahachi lẫn Petchdam đều chơi thăm dò, chủ yếu đánh chiến thuật để tìm điểm yếu của đối thủ. Tới hiệp đấu thứ 3 quyết định, Ennahachi bất ngờ tăng tốc, tung ra hàng loạt các đòn đấm để khép lại trận đấu bằng chiến thắng knockout. Với chiến thắng ngay trong màn ra mắt giải đấu, Ennahachi cũng trở thành người đầu tiên thắng được Petchdam tại ONE Super Series.

 Trận đấu giữ đai của Petchdam xứng đáng là cuộc thư hùng hay nhất đêm ONE: Dreams of gold.

Ilias Ennahachi vô địch Kickboxing ONE Championship hạng Flyweight. 

Chiến thắng của Ilias Ennahachi càng cho thấy sự hấp dẫn của ONE Super Series khi những tay đấm mới luôn là nhân tố bí ẩn, đủ sức mạnh lẫn độ lỳ để soán ngôi vô địch.

Trước đó, trong trận co-main, tượng đài Kickboxing người Ý Giorgio Petrosyan giành quyền vào trận chung kết giải ONE Kickboxing WGP hạng cân Featherweight với chiến thắng knockout ấn tượng ngay trong hiệp đầu đầu tiên trước võ sĩ người Thái Lan Jo Nattawut. Bước vào cuộc tái đấu, cả hai tay đấm không chút ngần ngại chơi đôi công và có những pha ra đòn chính xác. Khi hiệp đấu thứ nhất sắp khép lại, Petrosyan tung cú đấm thẳng tay trái hiểm hóc hạ đo ván đối thủ người Thái Lan.  

Ở trận đấu của nữ, đương kim vô địch hai thể thức Muay Thái-Kickboxing Stamp Fairtex có màn trở lại thành công trên võ đài MMA khi đánh bại đối thủ Ấn Độ Asha Roka bằng đòn siết đẹp mắt ở hiệp đấu thứ ba. Sau khi đã thể hiện sở trường đánh đứng trên sàn đấu Muay và Kickbox, nữ võ sĩ trẻ người Thái Lan lần này cho thấy một sự tiến bộ trong khả năng "địa chiến". Ở hiệp đấu thứ ba Stamp Fairtex khiến các khán đài tại Bangkok như bùng nổ khi siết thành công một đòn rear naked choke, buộc đối thủ phải xin hàng.

Trong một trận đấu hấp dẫn khác, tay đấm gốc Việt Thanh Lê tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại ONE Championship sau khi hạ đo ván nhà cựu vô địch hạng nhẹ Kotetsu Boku ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Combo ba đòn đá cao, móc trái kết thúc bởi một cú móc phải hiểm hóc của Thanh Lê khiến Boku lập tức đổ gục xuống sàn. Đây là chiến thắng bằng knockout thứ hai liên tiếp của Thanh Lê tại One Championship. 

Video: Thanh Lê hạ gục Kotetsu Boku

Nhạc Dương

Tin mới